download Mẫu đơn yêu cầu tòa án nhân dân ra quyết định định giá tài sản Phiên bản doc

Mẫu đơn yêu cầu tòa án nhân dân ra quyết định định giá tài sản

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn yêu cầu tòa án nhân dân ra quyết định định giá tài sản - Đơn đề nghị cấp quyết định định giá tài sản

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/09/2017

Mẫu đơn yêu cầu tòa án nhân dân ra quyết định định giá tài sản được các cá nhân lập ra để gửi đến Tòa án nhân dân để Tòa án ra quyết định định giá tài sản cụ thể. Trong đơn, các bạn nên trình bày đầy đủ những thông tin như thông tin người yêu cầu, địa chỉ, vụ việc, các tài sản cần định giá,...


Định giá tài sản là việc lập, thẩm định phương án giá, quyết định giá, khung giá dựa trên cơ sở chi phí sản xuất, lưu thông, quan hệ cung cầu, sức mua của đồng tiền Việt Nam, giá thị trường trong nước,..., theo đó, cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu định giá tài sản sẽ sử dụng mẫu đơn yêu cầu tòa án nhân dân ra quyết định định giá tài sản để gửi lên các cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác định các mức giá chuẩn, khung giá, giới hạn áp đặt, các loại hàng hóa, dịch vụ đã được xác định. Việc sử dụng mẫu đơn yêu cầu tòa án nhân dân ra quyết định định giá tài sản sẽ giúp các tài sản, hàng hóa, dịch vụ của bạn không trái với quy định của Pháp lệnh Giá và các văn bản pháp luật khác có liên quan.


Mẫu đơn yêu cầu tòa án nhân dân ra quyết định định giá tài sản
Download Mẫu đơn yêu cầu tòa án nhân dân ra quyết định định giá tài sản - Phần mềm Đơn đề nghị cấp quyết định định giá tài sản

 

Cùng với mẫu yêu cầu này, biên bản định giá tài sản cũng cần thiết trong việc định giá tải sản, nhằm xác định giá trị thực tế tài sản mà cá nhân hay tổ chức đang sở hữu, ngoài ra biên bản định giá tài sản cần gắn liền với thời điểm hiện tại và sau thời gian đó, việc định giá tài sản có thể thay đổi.

Trong mẫu đơn yêu cầu tòa án nhân dân ra quyết định định giá tài sản, các bạn cần ghi chính xác tên Tòa án nhân dân ra quyết định đinh giá, ghi thông tin của người có yêu cầu, nếu người yêu cầu là cá nhân thì ghi họ tên cá nhân đó, nếu là tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp thì ghi thông tin người đại diện. Nếu người yêu cầu là cá nhân thì ghi đầy đủ địa chỉ nơi cư trú, nếu là cơ quan, tổ chức thì ghi trụ sở chính của cơ quan, tổ chức đó, ghi rõ, cụ thể các loại tài sản và số lượng tài sản cần định giá. Các cá nhân sẽ điểm chỉ hoặc nếu là đại diện các cơ quan, tổ chức thì sẽ đóng dấu của cơ quan, tổ chức đó.

Bạn tham khảo thêm mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản sử dụng khi hai bên muốn sử dụng và cung cấp dịch vụ thẩm định giá trị tài sản, vật tư, ngoài ra trong mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản sẽ quy định đến quyền lợi và trách nhiệm của cả hai bên.

Trên đây là nội dung mẫu đơn yêu cầu tòa án nhân dân ra quyết định định giá tài sản, các bạn có thể tham khảo để sử dụng khi muốn các cơ quan có thẩm quyền thẩm định giá trị tài sản thuộc quyền sở hữu của cá nhân hoặc doanh nghiệp bạn đang làm việc. Sau khi nhận được hồ sơ của người có nguyện vọng định giá tài sản, các Tòa án sẽ sử dụng mẫu quyết định đinh giá tài sản để ghi chi tiết giá trị tài sản sau khi đã thẩm định. Mẫu quyết định định giá tài sản được Tòa án sử dụng nhằm xác nhận giá trị tài sản sau khi thẩm định.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn yêu cầu tòa án nhân dân ra quyết định định giá tài sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn yêu cầu tòa án nhân dân ra quyết định định giá tài sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn yêu cầu tòa án nhân dân ra quyết định định giá tài sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn yêu cầu tòa án nhân dân ra quyết định định giá tài sản Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm