download Mẫu gia hạn hợp đồng 2022

Mẫu gia hạn hợp đồng

 2022

Download Mẫu gia hạn hợp đồng - Phụ lục gia hạn hợp đồng mới nhất

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2021

Phụ lục gia hạn hợp đồng là mẫu văn bản đi kèm với hợp đồng, trong phụ lục hợp đồng sẽ quy định một số điều khoản theo hợp đồng để điều chỉnh một số điều khoản hợp đồng là phần phụ lục để điều chỉnh một số nội dung bên trong mẫu hợp đồng chính, cụ thể ở đây là gia hạn thêm thời hạn trong hợp đồng.


Trường hợp phụ lục hợp đồng được đính kèm với hợp đồng thì phụ lục hợp đồng không được có nội dung trái với nội dung của hợp đồng, trong trường hợp khi mẫu phụ lục hợp đồng có điều khoản trái với hợp đồng thì điều khoản đó sẽ không còn có hiệu lực, trừ trường hợp các bên tham gia có thỏa thuận khác

Về cơ bản nói rằng phụ lục hợp đồng là loại văn bản đi kèm với hợp đồng nhưng không có nghĩa là nó có giá trị ý nghĩa thấp hơn so với bản hợp đồng. Hợp đồng vẫn là nơi quy định những điều cơ bản cốt lõi về quyền và nghĩa vụ của các bên khi tham gia thực hiện các giao dịch. Tuy nhiên những nội dung trong mẫu hợp đồng cũng cần sửa đổi nhiêu chi tiết nhỏ chứ không phải toàn bộ thì sẽ do phụ lục hợp đồng quy định.

Chẳng hạn như khi bạn muốn gia hạn thêm cho hợp đồng cung cấp nước sinh hoạt trước hết cần làm đơn xin gia hạn, sau đó tùy theo thời hạn đã được ghi trong mẫu hợp đồng cung cấp nước sinh hoạt mà gia hạn thêm bao nhiêu sau đó.


Mẫu gia hạn hợp đồng
Download Mẫu gia hạn hợp đồng

 

Nội dung của mẫu phụ lục gia hạn hợp đồng trong quá trình xây dựng cần phải đảm bảo các mặt về mặt nội dung như thông tin về bên mua sử dụng dịch vụ của các bên tham gia, sau quá trình xem xét thỏa thuậ hai bên tiến hành thống nhất ký thêm phụ lục gia hạn hợp đồng đã kí kết với các nội dung cụ thể chi tiết như thế nào? cùng với đó là nội dung quy định về điều khoản chung, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên được quy định trong mẫu hợp đồng số đó. Mẫu phụ lục hợp đồng trong quá trình lập sẽ được lập thành 2 bản, có nội dung và giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ một bản.

Bên cạnh nội dung chính thì mẫu phụ lục hợp đồng cũng được xem là nội dung quan trọng của một hợp đồng, chính vì thế mà trong bản phụ lục hợp đồng, các điều khoản đều phải được trình bày chỉn chu, đầy đủ.

Để giúp bạn đọc dễ dàng áp dụng và có được biểu mẫu gia hạn hợp đồng cụ thể Tải Miễn Phí đã cập nhật trên hệ thống mãu gia hạn hợp đồng bạn đọc có thểm tham khảo, tải về máy tính áp dụng trực tiếp sử dụng.


Liên kết tải về - [225 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu gia hạn hợp đồng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu gia hạn hợp đồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu gia hạn hợp đồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu gia hạn hợp đồng 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm