download Mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang Phiên bản doc

Mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang - Giấy tập viết cho học sinh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/12/2017

Mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang là mẫu giấy gồm 4 dòng kẻ ly nhỏ, nhưng chỉ có dòng kẻ ngang cho các em luyện viết chữ. Các bậc phụ huynh có thể tải mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang cho con em mình có thể luyện chữ, giúp con em mình có thể viết chữ đẹp hơn và hỗ trợ tốt nhất cho việc học tập của mình.


Chữ viết là một trong những kiến thức đầu tiên và quan trọng nhất mà bất cứ ai cũng phải học, để viết được chữ đẹp, ngay từ tiểu học, các thầy cô, phụ huynh nên lựa chọn những mẫu giấy ô ly, mẫu vở tập viết cho học sinh lớp 1 được soạn theo quy chuẩn chung. Mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang là một tài liệu bổ ích dành cho các em học sinh và thày cô giáo giảng dạy, với mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang này sẽ giúp các bé viết đúng dòng kẻ, đúng ly, đúng cỡ chữ dễ dàng hơn rất nhiều.

mau giay 4 o ly ke ngang

Download Mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang

Việc lựa chọn mẫu giấy tập viết càng quan trọng hơn khi hiện nay có rất nhiều mẫu giấy không đạt tiêu chuẩn, những ô ly có kích cỡ không đều nhau giúp cho việc luyện chữ của bé trở nên khó khăn. Nhưng nhờ có mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang này các bé sẽ viết chữ đúng ly đúng kích cỡ của chữ cùng như đúng chuẩn với quy định.

Khác mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang, mẫu giấy 4 ô ly được thiết kế bao gồm 4 dòng kẻ ly nhỏ. Bởi tiêu chuẩn luyện chữ cho các bé bao gồm việc viết đúng dòng kẻ, đung ly và đúng kích thước nên mẫu giấy 4 ô ly cũng là một trong những lựa chọn hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn rèn luyện cho con ngay trước khi bước vào lớp 1.

Ngày nay luyện chữ đẹp trở thành một phòng trào rộng khắp ở cấp tiểu học, hầu hết các sở, các phòng giáo dục đã chú trọng việc rèn chữ cho học sinh. Ngoài ra các thầy cô giáo cũng đầu tư nhiều hơn việc rèn chữ đẹp, và số đông những nhười yêu chữ nghệ thuật. Chữ viết trở nên đẹp hơn, con người có nhiều đức tính quý báu trong quá trình rèn chữ viết

Luyện chữ đẹp cho với nhiều bậc phụ huynh coi đây là vấn đề lan giải. Tuy nhiên, tìm hiểu cặn kẽ vấn đề và nắm được các quy trình rèn luyện thì không ít phụ huynh đã gặt hái được những thành quả vô cùng mỹ mãn. Để giúp con có được nét chữ đẹp, cha mẹ lại cần phải đặt nền móng ngay từ ban đầu. Chẳng hạn như em bé đã có thói quen kẹp chặt bút giữa ngón trỏ và ngón cái, sau dạy lại con cách cầm bút đúng cũng đã rất khó khăn. Do đó, muốn con có được nét chữ đẹp, cha mẹ cần chú ý chỉ bảo, uốn nắn trẻ ngay từ những ngày đầu cầm bút. Nếu đã có được tác phong chuẩn, việc dạy con viết chữ đẹp sẽ không hề mất thời gian.

Bên cạnh việc sử dụng mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang để giúp các con rèn luyện chữ, các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm Mẫu giấy 5 ô ly, đây cũng là mẫu giấy khá phổ biến dành cho các bé luyện tập chuẩn bị bước vào lớp 1. Với mẫu giấy 5 ô ly này các bậc phụ huynh có thể tải về và dùng để hướng dẫn các bé nhà mình luyện chữ cũng như học viết đúng dòng kẻ hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [24 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy 4 ô ly kẻ ngang Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm