download Mẫu giấy cho xe Phiên bản doc

Mẫu giấy cho xe

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy cho xe - Mẫu giấy bán, cho, tặng xe máy

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/10/2017

Khi có hoạt động cho, tặng xe, bên chủ sở hữu xe (bên tặng) sẽ sử dụng mẫu giấy cho xe để ghi rõ thông tin của mình, thông tin xe cho và thông tin người nhận xe để xác nhận việc cho lại xe đang sở hữu.


Trong thủ tục đăng ký xe, làm lại biển số xe các xe được cho, tặng, mẫu giấy cho xe là một giấy tờ quan trọng nhằm chứng minh quyền sở hữu mới của chiếc xe là hợp pháp. Mẫu giấy cho xe có đầy đủ thông tin người sở hữu xe, đặc điểm cụ thể của xe, thông tin người được cho, tặng xe,... Mẫu giấy cho xe phải có xác nhận của chính quyền cấp xã để chứng minh tính pháp lý của hoạt động tặng và nhận xe.


Mẫu giấy cho xe
Download Mẫu giấy cho xe 

Các bạn hoàn thiện đầy đủ những thông tin có trong mẫu giấy cho xe, qua đó, các cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét tính sở hữu hợp pháp và xác nhận. Có được giấy cho tặng xe, người được cho có thể thực hiện thủ tục làm đăng ký lại, đổi biển số xe cho chiếc xe mình đang sở hữu, vì vậy, giấy cho tặng xe cần phải đủ thông tin để xác nhận việc cho xe là hoàn toàn tự nguyện.

Nếu như bạn đang có nhu cầu bán chiếc xe máy mình đang sở hữu thì thay vì sử dụng mẫu giấy cho xe, các bạn sẽ lập giấy bán xe để ghi lại những thông tin chi tiết về bản thân và xe bán, thông tin của người mua và xin xác nhận của chính quyền cấp xã, Giấy bán xe là một giấy tờ quan trọng giúp xác nhận quá trình mua - bán xe máy đã qua sử dụng.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy cho xe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy cho xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy cho xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy cho xe Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm