download Mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh Doc

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh

 Doc

Download Mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh - Chứng nhận hộ kinh doanh cho cá nhân

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/08/2017

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh là giấy chứng nhận hộ kinh doanh cho cá nhân một gia đình nào đó đăng ký kinh doanh một mặt hàng nhất định hoặc kinh doanh hàng tạp hóa nhỏ lẻ, mẫu giấy đăng ký này được cấp bởi cơ quan quản lý kinh doanh của nhà nước, giúp hợp pháp hóa hình thức kinh doanh của chủ hộ kinh doanh, đảm bảo đúng theo luật pháp nhà nước quy định.


Hộ gia đình muốn thực hiện kinh doanh một mặt hàng nào đó cần phải có giấy phép đăng ký kinh doanh, bởi vậy khi xin giấy phép đăng ký kinh doanh cơ quan chức năng sẽ xét duyệt hình thức kinh doanh của hộ gia đình có nằm trong khuôn khổ được luật pháp nhà nước chấp nhận hay không, nếu không được chấp nhận bởi một số lý do thì hộ gia đình không được cấp phép kinh doanh, nếu đúng pháp luật thì hộ gia đình sẽ được cấp giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh. Do đó, đây cũng là hình thức đơn xác nhận hộ kinh doanh đang hoạt động đúng theo pháp luật.

download mau giay chung nhan dang ky ho kinh doanh

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh ghi rõ tên hộ kinh doanh và địa điểm kinh doanh hiện tại, số điện thoại, fax, website điện tử nếu có bên cạnh đó giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cần ghi rõ thông tin về loại hình mà hộ gia đình đăng ký kinh doanh, số vốn kinh doanh ban đầu và tên người đại diện kinh doanh.

Bạn có thể tải mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh, tham khảo mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh file doc hoặc tham khảo thêm một số biểu mẫu khác mà chúng tôi cung cấp tại website như mẫu giấy xác nhận đăng ký hộ kinh doanh, mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh, mẫu báo cáo hoạt động kinh doanh.

Người đại diện hộ kinh doanh cần cung cấp những thông tin cá nhân cho cơ quan chức năng như họ tên, ngày sinh, địa chỉ thường trú, số chứng minh thư nhân dân, giới tính, quốc tịch và một số thông tin khác có liên quan đến việc đăng ký kinh doanh. Bên cạnh đó thông tin về hình thức kinh doanh cũng được nêu rõ trong giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.

Trong giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh nếu chủ hộ có những người góp vốn kèm theo thì giấy đăng ký sẽ ghi rõ họ tên của những người đồng góp vốn, và giá trị cổ phần vốn được góp vào với chủ hộ kinh doanh.

Với các doanh nghiệp mới thành lập, phải làm mẫu giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp gửi đến các cơ quan có thẩm quyền xác nhận việc đăng ký doanh nghiệp theo đúng quy định, nội dung của mẫu giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp sẽ phải trình bày đầy đủ các thông tin về hình thức kinh doanh cũng như người đại diện của doanh nghiệp đó.

Những đặc điểm chính của mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh:

- Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh

- Chứng nhận đăng ký kinh doanh gia đình

- Thủ tục đăng ký hộ kinh doanh


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm