download Mẫu giấy chứng nhận đầu tư cấp cho nhà đầu tư nước ngoài Phiên bản doc

Mẫu giấy chứng nhận đầu tư cấp cho nhà đầu tư nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy chứng nhận đầu tư cấp cho nhà đầu tư nước ngoài - Mẫu chứng nhận đầu tư cho người nước ngoài

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu giấy chứng nhận đầu tư cấp cho nhà đầu tư nước ngoài được các cơ quan có thẩm quyền cấp cho những nhà đầu tư là người nước ngoài và đang tiến hành đầu tư cho một dự án, công trình trong nước.


Là một mẫu văn bản được xây dựng trên căn cứ Luật khác nhau như Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp, Luật Xây dựng,..., mẫu giấy chứng nhận đầu tư cấp cho nhà đầu tư nước ngoài đảm bảo các yếu tố pháp lý liên quan đến vấn đề đầu tư của các nhà đầu tư nước ngoài, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mẫu này. Mẫu giấy chứng nhận đầu tư cấp cho nhà đầu tư nước ngoài sẽ có đầy đủ những thông tin liên quan đến nhà đầu tư được cấp chứng nhận đầu tư tại nước.

Đối với những người làm các công việc quản lý hành chính của công ty, mẫu sổ theo dõi ô tô ra vào công ty có thể cần thiết để theo dõi và quản lý tình trạng xe ra vào công ty, trong mẫu sổ theo dõi ô tô ra vào công ty sẽ có một số thông tin quan trọng như ngày, giờ vào, giờ ra, biển số xe, hãng xe, người lái xe và mục ghi chú,...

mau giay chung nhan dau tu cap cho nha dau tu nuoc ngoai

Tùy theo việc nhà đầu tư được cấp chứng nhận là cá nhân hay tổ chức mà các nội dung thông tin cần ghi sẽ có sự khác nhau, các bạn cần xem xét kỹ các nội dung để tránh thiếu sót, nhầm lẫn. Mẫu giấy chứng nhận đầu tư cấp cho nhà đầu tư nước ngoài quy định cụ thể các điều khoản chứng nhận, bao gồm việc đăng ký thành lập doanh nghiệp dự án, đăng ký dự án đầu tư,... Trong đó, giấy chứng nhận bắt buộc phải có cụ thể nguồn vốn điều lệ, danh sách các thành viên trong công ty,...

Trên Taimienphi.vn có rất nhiều mẫu sổ để bạn có thể tham khảo, sử dụng, bên cạnh mẫu sổ theo dõi ô tô ra vào công ty, các bạn còn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu đánh giá khóa học được sử dụng dành cho các học viên để nhận xét và lấy ý kiến về chất lượng của một khóa học đã kết thúc, trong mẫu phiếu đánh giá khóa học các học viên có thể thoải mái đưa ra những quan điểm ý kiến cá nhân để đóng góp cho khóa học.

Theo đánh giá thực trạng đầu tư nước ngoài tại Việt Nam từ 2008 đến quý 3/2012, vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam có sự tăng bậc rõ rệt, trước khi tiến hành việc đầu tư, các nhà đầu tư sẽ bắt buộc phải thực hiện đơn đề nghị được cấp giấy chứng nhận đầu tư, khi đó, các cơ quan có thẩm quyền sẽ sử dụng mẫu giấy chứng nhận đầu tư cấp cho nhà đầu tư nước ngoài để cấp chứng nhận cho các cơ quan, tổ chức đó.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận đầu tư cấp cho nhà đầu tư nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận đầu tư cấp cho nhà đầu tư nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận đầu tư cấp cho nhà đầu tư nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận đầu tư cấp cho nhà đầu tư nước ngoài Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm