download Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh Phiên bản doc

Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh - Giấy chứng nhận giáo viên giỏi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/08/2017

Để chứng nhận một giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, Giám đốc Sở GD&ĐT sẽ sử dụng mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh để công nhận cho cá nhân, giáo viên đó.


Việc một giáo viên được chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh sẽ là một dấu mốc quan trọng đối với những ai đang theo đuổi nghề giáo, thừa nhận việc đóng góp của thầy, cô đó vào sự nghiệp giáo dục chung, vì vậy, mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh sẽ là một nội dung hữu ích để các cơ quan có thẩm quyền cấp chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh có thể sử dụng để chứng nhận cho các cá nhân thầy, cô giáo đã có thành tích xuất sắc trong dạy học.

Còn với những ai đã tốt nghiệp trường nghề nhưng có chứng chỉ nghề thì phải làm mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia gửi lên các cơ quan có thẩm quyền đề nghị cấp chứng nhận, mục đích của mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia là để được sổ hữu chứng chỉ nghề thuận lợi trong xin việc.

mau giay chung nhan giao vien day gioi cap tinh

Trong mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, sẽ có thông tin đầy đủ của thầy, cô được chứng nhận dạy giỏi cấp tỉnh, bộ môn giảng dạy, trường đang theo giảng dạy, giải đạt được, năm học đạt danh hiệu,... Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh cũng tương tự như mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường, trong đó, các nội dung được trình bày một cách ngắn gọn nhưng đảm bảo được những thông tin cần thiết giúp chứng nhận thành tích, đóng góp của một thầy, cô giáo nào đó, tuy nhiên mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường thì chỉ cần chữ ký của hiệu trường còn ở cấp tỉnh thì cần có xác nhận của sở giáo dục.

Nếu là giáo viên Tiểu học sẽ phải làm những câu hỏi trắc nghiệm kiểm tra năng lực giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học để được đánh giá và xếp hạng giáo viên giỏi, nếu ai đạt điểm số cao khi làm những câu hỏi trắc nghiệm kiểm tra năng lực giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học thì sẽ được công nhận giáo viên giỏi.

Trên đây là mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, các bạn có thể tham khảo dùng để chứng nhận một cá nhân giáo viên đã có thành tích tốt trong cuộc thi giáo viên giỏi, đây là nguồn động viên lớn để các thầy cô có thể hoàn thiện bản thân mình hơn nữa.

Với các doanh nghiệp muốn thay đổi một số nội dung trong chứng nhận đầu tư của mình thì mẫu hồ sơ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư sẽ cần thiết cho bạn, ghi rõ những nội dung điều chỉnh so với giấy chứng nhận đầu tư trước đó, mục đích của mẫu hồ sơ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư nhằm tránh những sai sót và rắc rồi cho doanh nghiệp trong quá trình đầu tư.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm