download Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường Phiên bản doc

Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường - Giấy chứng nhận giáo viên giỏi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/09/2017

Để chứng nhận các giáo viên dạy giỏi cấp trường, thầy hiệu trường sẽ sử dụng mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường, trong đó, ghi rõ thông tin liên quan đến giáo viên được công nhận.


Việc công nhận một giáo viên dạy giỏi cấp trường sẽ là sự cổ vũ, khích lệ đối với các thầy cô giáo, giúp các thầy cô có thêm động lực để hoàn thành tốt được nhiệm vụ, vai trò sắp tới của mình, trong đó, mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường là mẫu chung được các thầy hiệu trưởng sử dụng nhằm chứng nhận một cá nhân giáo viên nào đó đã hoàn thành xuất sắc được nhiệm vụ giảng dạy của mình.

Với những người công tác lâu năm trong ngạch viên chức và có nguyên vọng muốn được thăng hạng, bạn làm đơn xét tuyển thăng hạng viên chức. Nội dung của đơn xét tuyển thăng hạng viên chức phải trình bày đủ các điều kiện về thăng hạng dành cho các viên chức.

mau giay chung nhan giao vien day gioi cap truong

Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường ngắn gọn, đơn giản, trong đó sẽ chỉ có nội dung thông tin liên quan đến người được chứng nhận, bao gồm: Họ tên, bộ môn giảng dạy, năm học đạt danh hiệu giáo viên giỏi, ghi rõ số quyết định, ngày quyết định và có chữ ký, đóng dấu của Hiệu trưởng nhà trường,... Giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường sẽ là sự ghi nhận sự đóng góp, sự cố gắng của một số cán bộ, giáo viên trong nhà trường, đó cũng là tấm gương để các thầy cô khác phấn đấu, hoàn thiện bản thân mình hơn.

Ngoài ra, những ai đang có nhu cầu thi tuyển viên chức ngạch giáo viên thì các bạn phải tìm hiểu thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên. Việc đưa ra các quy định về thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên nhằm có một sự thống nhất chung về việc thực hiện trên cả nước.

Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường là mẫu được các nhà trường sử dụng rộng rãi, phổ biến, giúp chứng nhận sự cố gắng, nỗ lực giảng dạy của một số giáo viên trong trường. Qua bài viết trên, hi vọng bạn đã có được thêm một mẫu giấy tờ để sử dụng khi có nhu cầu.

Mẫu giấy khen học sinh cũng là biểu mẫu được sử dụng khi cần xét khen thưởng trong trường học, tuyên dương thành tích học tập của học sinh sau một kỳ hay một năm học, mẫu giấy khen học sinh cần có chữ ký xác nhận của hiệu trưởng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm