download Mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo 2022

Mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo

 2022

Download Mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo - Giấy xác nhận hộ nghèo

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo là mẫu giấy được áp dụng sử dụng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được chứng nhận nằm trong danh sách hộ nghèo và hộ cận nghèo, nội dung bên trong mẫu giấy chứng nhận ghi rõ thông tin gia đình, quyết định chứng nhận gia đình có hoàn cảnh khó khăn, danh sách thành viên trong hộ… để có được thông tin cụ thể chi tiết mời bạn đọc cùng tham khảo mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo và hộ cận nghèo dưới đây:


Mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo được áp dụng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tiến hành xác nhận để có hỗ trợ, hưởng nhiều chính sách đãi ngộ của nhà nước. Mẫu đơn xin xác nhận, chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo sẽ được gửi lên ủy ban nhân dân cấp xã và sau đó chuyển lên Phòng lao động thương binh xã hội.

Thủ tục liên quan tới trình tự chứng nhận hộ nghèo và hộ cận nghèo hằng năm cũng được quy định rõ, người làm đơn xin xác nhận cũng cần nắm được thông tin để là quá trình làm đơn xét duyệt được đúng trình tự, đem lại thời gian phê duyệt nhanh chóng hơn.

Với những gia đình hộ nghèo đã có quá trình phấn đấu làm ăn kinh tế để thoát nghèo sẽ phải làm mẫu giấy đề nghị xét duyệt thoát nghèo, thoát cận nghèo để nhường các chính sách hỗ trợ lại cho những trường hợp khó khăn hơn, những thông tin trong mẫu giấy đề nghị xét duyệt thoát nghèo, thoát cận nghèo cần có chữ ký xác nhận của trưởng thôn nơi gia đình đang sinh sống.


Mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo
Download Mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo

 

Cá nhân các gia đình sẽ nộp hồ sơ lên ủy ban nhân dân cấp xã, thành phần hồ sơ bên trong cần phải chuẩn bị là: Đơn đề nghị công nhận hộ nghèo, phiếu rà soát hộ nghèo hằng năm, biên bản hội nghị thôn xóm.

Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính :

Hộ nghèo ở nông thôn có mức thu nhập bình quân từ 400.000 đồng/người/tháng trở xuống

Hộ nghèo ở thành thị có mức thu nhập bình quân từ 500.000 đồng/người/tháng

Hộ cận nghèo ở nông thông có mức thu nhập bình quân từ 401.000 đồng đến 520.000 đồng/người/tháng

Hộ cận nghèo ở thành thị có mức thu nhập bình quân từ 501.000 đến 650.000 đồng/người/tháng

Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính tại ủy ban nhân dân cấp xã.

Trên đây là các nội dung có liên quan tới mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo và thủ tục căn bản có liên quan, để giúp bạn đọc dễ dàng hình dung về mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo trên hệ thống Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật chi tiết biểu mẫu, bạn đọc có thể tham khảo, theo dõi và tải trực tiếp về máy tính của mình để áp dụng sử dụng ngay, tiết kiệm thời gian soạn thảo văn bản.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức phục vụ cho việc đánh giá cán bộ công chức và viên chức nhà nước trong quá trình công tác và rèn luyện phấn đấu, bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức cũng là căn cứ để khen tặng hoặc trao thưởng cho những cán bộ xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Liên kết tải về - [99 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận hộ nghèo, hộ cận nghèo 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm