download Mẫu giấy chứng nhận kết hôn Phiên bản doc

Mẫu giấy chứng nhận kết hôn

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy chứng nhận kết hôn - Giấy xác nhận đã lấy vợ, lấy chồng

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/06/2021

Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn nay còn được gọi là giấy đăng ký kết hôn là giấy hộ tịch nhân nhân thân được cơ quan có thẩm quyền của các chủ thể khác công nhận và xác nhận một người có vợ có chồng theo quy định của pháp luật hiện hành, để biết được thông tin chi tiết về mẫu giấy chứng nhận kết hôn bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết dưới đây nhé.


Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn là mẫu giấy, mẫu văn bản do cơ quan có thẩm quyền ban hành để chứng nhận hợp pháp mối quan hệ hôn nhân giữa vợ và chồng. Theo quy định của pháp luật Việt Nam khi có có yêu cầu kết hôn đương sự sẽ tiến hành gửi hồ sơ kết hôn, sau khi xem xét đầy đủ giấy tờ hợp lệ sẽ cho tiến hành đăng ký kết hôn.

Trong quá trình làm thủ tục đăng ký kết hôn, đại diện cơ quan khi tiến hành đăng ký kế hôn sẽ xác nhận thông tin một lần nữa, hai bên đồng sẽ tiến hành trao cho giấy chứng nhận kết hôn, hai bên nam nữ, sẽ tiến hành ký xác nhận vào mẫu giấy đăng ký kết hôn. Sổ đăng ký hết hôn sẽ cho ủy tịch ủy ban nhân dân cấp xã đăng ký và cấp cho mỗi bên vợ và bên chồng bản chính giấy chứng nhận đăng ký kết hôn.


Mẫu giấy chứng nhận kết hôn
Download Mẫu giấy chứng nhận kết hôn - Phần mềm Giấy xác nhận đã lấy vợ, lấy chồng

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký kết hôn là giấy tờ hợp pháp, có trách nhiệm giàng buộc về mối quan hệ vợ chồng trước pháp luật, xác nhận tình trạng hôn nhân của mỗi người. Người làm đăng ký kết hôn phải kê khai đầy đủ thông tin về họ tên vợ và chồng, ngày tháng năm sinh, dân tộc, quốc tịch, nơi đăng ký thường trú, tạm trú, số chứng minh thư nhân dân, thông tin về nơi tiến hành đăng ký, ngày tháng đi đăng ký kết hôn…xác nhận của vợ và chồng, xác nhận của người ký giấy xác nhận chứng nhận kết hôn.

Để giúp bạn đọc hiểu cụ thể và chi tiết hơn về mẫu giấy chứng nhận kết hôn Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật trên hệ thống, bạn đọc có thể tham khảo trực tiếp hoặc có thể tải file về để sử dụng.

Bên cạnh giấy chứng nhận đăng ký kết hôn thì đơn ly hôn cũng là biểu mẫu được rất nhiều người quan tâm và cần sử dụng đến khi không may cuộc hôn nhân rạn nứt và có mâu thuẫn, không thể tiếp tục sinh sống, sau khi thực hiện biện pháp hòa giải, nếu hai bên vẫn muốn ly hôn thì đơn ly hôn sẽ được gửi lên tòa án để được tiến hành xử lý theo đúng quy định.

Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin kết hôn trong ngành công an, mẫu đơn mà các cá nhân đang làm việc trong ngành công an lập nên để gửi tới cơ quan lãnh đạo để được xin kết hôn với người trong ngành công an theo đúng quy định, Mẫu đơn xin kết hôn trong ngành công an đã được Tải Miễn Phí cập nhật chi tiết trên hệ thống bạn đọc cùng tham khảo theo dõi nhé. 



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận kết hôn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận kết hôn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận kết hôn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận kết hôn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm