download Mẫu giấy chứng nhận không cùng chi trả trong năm File DOC

Mẫu giấy chứng nhận không cùng chi trả trong năm

 File DOC

Download Mẫu giấy chứng nhận không cùng chi trả trong năm - Giấy xác nhận không cùng chi trả bảo hiểm trong năm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu giấy chứng nhận không cùng chi trả trong năm là một trong những biểu mẫu quan trọng được sử dụng khá phổ biến tại các cơ quan bảo hiểm. Biểu mẫu này được các cơ quan bảo hiểm lập ra để gửi đến các cá nhân chứng nhận về việc không cùng chi trả bảo hiểm trong năm.


Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu giấy chứng nhận không cùng chi trả trong năm bao gồm các thông tin cá nhân của người được cơ quan bảo hiểm xác nhận là họ tên, ngày sinh, địa chỉ, mã sổ thẻ bảo hiểm y tế, thời gian giá trị của thẻ, nơi đăng ký thăm khám chữa bệnh ban đầu của bệnh nhân.

mau giay chung nhan khong cung chi tra trong nam

Tiếp đó trong giấy chứng nhận không cùng chi trả trong năm cần phải trình bày rõ thời điểm tham gia bảo hiểm y tế của người được chứng nhận đủ 5 năm liên tục từ ngày tháng năm nào đến ngày tháng năm nào, thời điểm cùng chi trả chi phí khám chữa bệnh BHYT vượt quá 6 tháng lương cơ sở và thông tin xác nhận về thời gian bệnh nhân có thể sử dụng giấy này để miễn cùng chi trả trong phạm vi quyền BHYT nếu đi khám chữa bệnh theo đúng tuyến. Những nội dung này đều tuân thủ theo Luật bảo hiểm y tế áp dụng cho từng giai đoạn và hoàn cảnh khác nhau, trong Luật bảo hiểm y tế cũng sẽ nói rõ những quyền lợi mà các cá nhân tham gia bảo hiểm được hưởng.

Mẫu giấy chứng nhận không cùng chi trả trong năm sẽ giúp cho người được chứng nhận đi khám chữa bệnh đúng tuyến sẽ được miễn cùng chi trả. Mọi người cần lưu ý đến thời gian giá trị của mẫu giấy chứng nhận không cùng chi trả trong năm để sử dụng cho phù hợp nhất.

Với những ai đang muốn tham gia bảo hiểm y tế, xã hội, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, y tế để ghi chính xác, đầy đủ những thông tin về bản thân mình, mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, y tế sẽ giúp bạn hoàn thiện thủ tục đăng bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định chung hiện nay.

Bên cạnh mẫu giấy chứng nhận không cùng chi trả trong năm, mọi người có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin vay tiền công đoàn để sử dụng trong các trường hợp cần thiết. Trong trường hợp các cá nhân là lao động trong các doanh nghiệp đang cần tiền gấp vào vấn đề gì quan trọng thì các bạn có thể sử dụng ngay mẫu đơn xin vay tiền công đoàn để gửi tới công đoàn trong đơn vị mình xin được xem xét cho vay tiền. Các bạn cần ghi rõ thông tin người làm đơn, số tiền cần vay, lý do vay, thời hạn trả để được hỗ trợ xử lý.


Liên kết tải về - [71 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận không cùng chi trả trong năm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận không cùng chi trả trong năm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận không cùng chi trả trong năm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận không cùng chi trả trong năm File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm