download Mẫu giấy chứng nhận phẫu thuật File DOC

Mẫu giấy chứng nhận phẫu thuật

 File DOC

Download Mẫu giấy chứng nhận phẫu thuật - Giấy xác nhận phẫu thuật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu giấy chứng nhận phẫu thuật là một trong số những mẫu giấy được ứng dụng khá phổ biến trong bệnh viện cũng như các cơ sở y tế. Mẫu giấy này có đầy dủ những thông tin của người bệnh cũng như những vấn đề chứng nhận phẫu thuật cùng với kết quả khám chữa bệnh ddamr bảo sự chính xác cũng như đúng đắn nhất. Với mẫu giấy chứng nhận phẫu thuật có thể theo dõi được tình trạng của bệnh nhân và xử lý khám chữ kịp thời nhất.


Trong mẫu giấy chứng nhận phẫu thuật bao gồm đầy đủ những thông tin về những lần vào viện, ngày ra vào và bệnh viện cùng với ghi chú được cung cấp cụ thể và chi tiết nhất. Trong giấy chứng nhận có đầy đủ quộc hiệu, tiêu ngữ cùng với tên giấy chứng nhận, tên bệnh viện, tên bệnh nhân cùng với địa chỉ cụ thể của bệnh nhân. Tiếp đó là thông tin ngày giờ vào viện và ngày giờ ra viện, đã phẫu thuật vị trí nào bằng phương thức nào được cung cấp thông tin rõ ràng và chi tiết nhất.
Mẫu giấy chứng nhận phẫu thuật
Download mẫu giấy chứng nhận phẫu thuật

Mẫu giấy chứng nhận phẫu thuật còn trình bày cụ thể cách thức phẫu thuật cùng với nhóm máu và những yếu tố liên quan, có thể hiện rõ thời gian cũng như kết quả khám lại được sự xác nhận của bác sĩ. Với mẫu này cuối cùng là chữ ký của trưởng khoa và giám đốc bệnh viện cũng tương tự với những mẫu phiếu và giấy tờ sử dụng trong bệnh viện như, mẫu phiếu truyền máu hay mẫu bệnh án nội khoa cùng rất nhiều những loại giấy tờ cần thiết cho nhu cầu sử dụng trong bệnh viện khác. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết để ứng dụng nhanh chóng, dễ dàng và đúng với mục đích công việc của mình.

Ngoài giấy chứng nhận phẫu thuật thì mẫu giấy khám sức khỏe cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến hiện nay để chứng nhận tình hình sức khỏe của các cá nhân khi cần thiết, mẫu giấy khám sức khỏe được xem là mẫu giấy tờ không thể thiếu trong các hồ sơ hành chính như hồ sơ xin việc, hồ sơ thi bằng lái xe...

Với những ai quan tâm đến thủ tục hành chính vay vốn thì mẫu giấy xác nhận lương là biểu mẫu quan trọng mà các bạn cần chuẩn bị để chứng minh về tình hình thu nhập của mình, các nội dung chính cần trình bày trong mẫu giấy xác nhận lương bao gồm thông tin cá nhân về họ tên, đơn vị làm việc, địa điểm làm việc, mức thu nhập chính, các thu nhập thêm khác và thời hạn ký kết hợp đồng


Liên kết tải về - [85 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận phẫu thuật - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận phẫu thuật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận phẫu thuật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận phẫu thuật File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm