download Mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135 2022

Mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135

 2022

Download Mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135 - Giấy chứng nhận thuộc vùng đặc biệt khó khăn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu đơn xin xác nhận là người dân tộc ít người ở vùng cao là biểu mẫu dành cho các bạn sinh viên là người dân tộc ít người ở vùng cao. Đây là biểu mẫu hành chính bắt buộc cần có trong hồ sơ xin xét trợ cấp xã hội tại các trường đại học hiện nay. Chính vì thế với những ai đang cần tìm kiếm mẫu đơn này thì các bạn có thể lưu lại ngay để sử dụng rất tiện lợi.


Mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135 là mẫu giấy chứng nhận thuộc xã vùng kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn, thông qua mẫu giấy này dùng để xác định cá nhân học sinh, sinh viên thuộc vùng đặc biệt khó khăn để được hưởng các chế độ ưu đãi trong giáo dục theo đúng quy định của Nhà nước thì các bạn sinh viên vùng cao phải đảm bảo mình có sổ hộ khẩu thường trú ở vùng cao từ 3 năm trở lên. Các nội dung trong mẫu đơn xin xác nhận là người dân tộc ít người ở vùng cao bao gồm các thông tin cá nhân của người làm đơn, thông tin về gia đình, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú của gia đình.
 
 
Mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135
Download Mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135
 
Người làm đơn cần nêu rõ lý do làm đơn xin xác nhận là người dân tộc ít người ở vùng cao như làm hồ sơ xét trợ cấp xã hội hoặc miễn giảm học phí. Sau khi hoàn tất các nội dung trong mẫu đơn, mọi người cần gửi lên cơ quan có thẩm quyền là UBND xã nơi mình đăng ký hộ khẩu thường trú để được xác nhận theo đúng quy định. Nhà nước ra có tất nhiều chương trình hỗ trợ chính sách hỗ trợ khuyến học đối với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập, được hưởng nhiều chính sách ưu tiên, hỗ trợ để có thêm nhiều điều kiện để học tập, vùng 135 là vùng kinh tế đặc biệt khó khăn vậy nên việc hỗ trợ, trợ cấp cho đối với các đối tượng thuộc vùng này là vô cùng cần thiết. 
 
Mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135 đã được Tải Miễn Phí cập nhật chi tiết trên hệ thống các em học sinh, sinh viên có nhu cầu xác nhận thuộc vùng 135 cùng tham khảo và có thể áp dụng sử dụng nhé. 
 
Ngoài ra các bạn sinh viên có thể tham khảo thêm đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn theo đúng biểu mẫu được quy định của bộ Giáo dục – Đào tạo để đề nghị nhà trường thực hiện các ưu đãi trong giáo dục theo đúng quy định của pháp luật hiện hành, các sinh viên còn có thể làm đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn để xin học bổng hoặc xin vay vốn ngân hàng. 
 

Liên kết tải về - [69 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận thuộc vùng 135 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm