download Mẫu giấy chứng nhận vốn góp công ty cổ phần Doc

Mẫu giấy chứng nhận vốn góp công ty cổ phần

 Doc

Download Mẫu giấy chứng nhận vốn góp công ty cổ phần - Giấy chứng nhận góp vốn cho công ty cổ phần

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/12/2016

Chúng tôi xin gửi đến các bạn mẫu giấy chứng nhận vốn góp công ty cổ phần là giấy chứng nhận do công ty cổ phần cung cấp cho cổ đông với mục đích chứng nhận cổ đông đó đã góp vốn cổ phần vào công ty và trở thành một trong những cổ đông chính thức của công ty, đây là thủ tục quan trọng nhất để cá nhân có thể yên tâm hơn về công ty, lựa chọn đầu tư và góp vốn vào công ty cổ phần.


Mẫu giấy chứng nhận vốn góp công ty cổ phần là mẫu đơn xác nhận được căn cứ theo luật doanh nghiệp và căn cứ theo giấy kinh doanh của công ty để đưa ra quyết định chứng nhận về số cổ phần mà cá nhân đã góp vốn vào công ty, công ty sẽ có trách nhiệm trả phần trăm lợi nhuận thu được hàng tháng hoặc theo năm cho cá nhân đó theo đúng quy định của nhà nước.

download mau giay chung nhan von gop cong ty co phan

Góp vốn vào công ty cổ phần là việc làm thường xuyên của nhiều cá nhân, bởi với hình thức này bạn có thể kiếm thêm một thu nhập ổn định mà không cần làm việc vất vả, tuy nhiên để tránh bị lừa đảo mỗi cá nhân khi góp vốn vào công ty cổ phần cần phải có giấy chứng nhận của công ty, chứng nhận rằng bạn đã góp cổ phần vào công ty.

Mẫu giấy chứng nhận vốn góp công ty cổ phần nêu rõ thông tin của cá nhân thực hiện góp vốn như họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, và nêu rõ thông tin về những tài sản mà cá nhân đã góp vốn được tính bằng số phần trăm cổ phần, với số tiền mặt là bao nhiêu, nếu cá nhân có góp với tài sản gì cần phải kê khai rõ ràng và minh bạch.

Thông tin về những tài sản mà cá nhân đã góp vốn cho công ty được kê rõ ràng và đầy đủ, với phần vốn góp, số cổ phần, có giá trị tài sản, quy thành tiền mặt là bao nhiêu bên cạnh đó sau khi được chứng nhận góp vốn công ty cần phải có chữ ký của giám đốc chứng nhận và dấu của công ty chứng nhận về hình thức góp vốn của cá nhân.

Bạn có thể sử dụng mẫu giấy chứng nhận góp vốn là tài liệu tham khảo sử dụng cho công ty của mình, bên cạnh đó chúng tôi cung cấp một số biểu mẫu khác như giấy chứng nhận phần vốn góp công ty TNHH, giấy chứng nhận góp vốn.

Những đặc điểm chính của mẫu giấy chứng nhận vốn góp công ty cổ phần:

- Chứng nhận góp vốn vào công ty cổ phẩn

- Hướng dẫn viết mẫu giấy chứng nhận vốn góp công ty


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy chứng nhận vốn góp công ty cổ phần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy chứng nhận vốn góp công ty cổ phần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy chứng nhận vốn góp công ty cổ phần Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm