download Mẫu giấy đề nghị cấp thẻ luật sư Phiên bản doc

Mẫu giấy đề nghị cấp thẻ luật sư

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy đề nghị cấp thẻ luật sư - Đơn đề nghị cấp thẻ luật sư

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu giấy đề nghị cấp thẻ luật sư là biểu mẫu giấy được ban hành của luật luật sư, được quy định rõ ràng tại luật 20/2012/QH13, mẫu giấy được sử dụng cho những ai có đủ điều kiện căn cứ được cấp thẻ luật sư có thể hành nghề hợp pháp. Để nắm rõ được mẫu giấy đề nghị cấp thẻ luật sư này bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết dưới đây nhé:


Tại thông tư 17/2011/TT-BTP hướng dẫn cụ thể về các quy định của luật luật sưu và nghị định hướng dẫn thi hành các quy định của luật luật sư về tổ chức xã hội nghề nghiệp luật sư quy định rất rõ ràng điều kiện để thực hiện thủ tục cấp thẻ luật sư là chủ thể phải trải qua khóa đào tạo nguồn luật sư, đăng ký tập sự hành nghề luật sư tại các tổ chức hành nghề luật sư trong vòng 18 tháng, trả qua một kỳ kiểm tra ở tầm quốc gia do Bộ Tư Pháp tổ chức.


Mẫu giấy đề nghị cấp thẻ luật sư
Download Mẫu giấy đề nghị cấp thẻ luật sư 

Mẫu giấy đề nghị cấp thẻ luật sư sẽ bao gồm các thông tin liên quan tới người làm đơn đề nghị, thông tin cá nhân, họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh thư nhân dân, địa chỉ trường trú, địa chỉ liên lạc, chứng chỉ hành nghề luật sư, thời gian được gia nhập vào đoàn luật sư. Hồ sơ đề nghị cấp thẻ luật sư bên cạnh mẫu đơn đề nghị còn phải đính kèm thêm 02 ảnh 2x3 phông màu trắng theo đúng hướng dẫn cụ thể của liên đoàn luật sư Việt Nam.

Trong thời hạn kể từ 03 ngày làm việc, kể từ ngày có quyết định gia nhập Đoàn luật sư, ban chủ nhiệm đoàn luật sư sẽ có trách nhiệm gửi vă bản đề nghị Liên Đoàn Luật Sư Việt Nam cấp thẻ luật sư cho người gia nhập vào đoàn luật sư.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu giấy đề nghị khác như giấy đề nghị tạm ứng được sử dụng khi các bạn cần tạm ứng trước tiền của đơn vị mình đang làm việc. Các nội dung chính cần trình bày trong giấy đề nghị tạm ứng bao gồm thông tin về người làm đơn, số tiền đề nghị ứng và lý do ứng.

Nếu các bạn đang có ý định đề nghị đơn vị mình tăng lương cho mình thì thay vì việc trao đổi trực tiếp với quản lý các bạn có thể viết giấy đề nghị tăng lương để thể hiện tác phong chuyên nghiệp trong quá trình làm việc của mình. Giấy đề nghi tăng lương cần ghi rõ mức lương hiện tại và mức lương đề xuất mới.



Liên kết tải về - [71 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy đề nghị cấp thẻ luật sư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đề nghị cấp thẻ luật sư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đề nghị cấp thẻ luật sư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đề nghị cấp thẻ luật sư Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm