download Mẫu giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp File DOC

Mẫu giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp

 File DOC

Download Mẫu giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp - Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 21/08/2017

Mẫu giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp được các doanh nghiệp sử dụng nhằm gửi đến các cơ quan có thẩm quyền xác nhận việc đăng ký doanh nghiệp theo đúng quy định. Sau khi tiếp nhận giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp, các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy đăng ký doanh nghiệp sẽ xem xét tính hợp lý trong đơn và tiến hành cấp giấy đăng ký theo đúng quy định hiện nay.


Để được phép hoạt động mà không vi phạm pháp lý, các doanh nghiệp sẽ buộc phải có giấy đăng ký doanh nghiệp do các cơ quan có thẩm quyền cấp, trong đó, mẫu giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp là một giấy tờ bắt buộc phải thực hiện nhằm được xét duyệt hồ sơ đề nghị cấp giấy đăng ký doanh nghiệp theo đúng nguyện vọng, yêu cầu. Các bạn cần điền đầy đủ những thông tin có trong mẫu giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp để làm căn cứ cấp giấy đăng ký doanh nghiệp được chính xác và hoàn thiện nhất.


Mẫu giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp
Download Mẫu giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp - Phần mềm Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp

Mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh cũng là một trong những giấy tờ bắt buộc cần phải có cho bất kỳ doanh nghiệp nào, và kinh doanh dưới hình thức nào, trong mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh sẽ ghi rõ tên hộ kinh doanh, địa điểm kinh doanh, ngành nghề kinh doanh, vốn kinh doanh, đại diện hộ kinh doanh...

Nội dung của mẫu giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp thông tin của chủ doanh nghiệp có nhu cầu cấp giấy đăng ký doanh nghiệp, ghi rõ họ tên, giới tính, chức danh, ngày sinh, số chứng minh, ngày cấp, nơi cấp, các giấy tờ chứng thực cá nhân khác, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, các nội dung thông tin sử dụng để liên lạc,... ghi rõ nội dung đăng ký doanh nghiệp, ghi rõ tình trạng thành lập (tích vào ô thành lập mới, thành lập trên cơ sở tách doanh nghiệp, thành lập trên cơ sở hợp nhất doanh nghiệp, thành lập trên cơ sở chuyển đổi), ghi rõ tên công ty, địa chỉ trụ sở chính, ngành, nghề kinh doanh, vốn điều lệ, nguồn vốn điều lệ, vốn pháp định, danh sách thành viên công ty, thông tin đăng ký thuế, thông tin các doanh nghiệp bị chia, tách (nếu doanh nghiệp đăng ký được thành lập trên cơ sở chia, tách công ty),...

Toàn bộ những nội dung các bạn ghi trong mẫu giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp sẽ là căn cứ để ghi trong giấy đăng ký kinh doanh, vì vậy, các bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin, đọc lại thông tin để đảm bảo quá trình cung cấp thông tin được chính xác và đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh để sử dụng đăng ký hộ kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật hiện nay,  mẫu giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh sử dụng cho các gia đình muốn được các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy xác nhận đăng ký kinh doanh, chứng nhận việc kinh doanh của hộ gia đình đó là hợp pháp.


Liên kết tải về - [118 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm