download Mẫu giấy đề nghị gia hạn nợ gốc, lãi (Bản chính)

Mẫu giấy đề nghị gia hạn nợ gốc, lãi

 (Bản chính)

Download Mẫu giấy đề nghị gia hạn nợ gốc, lãi - Giấy đề nghị gia hạn nợ

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/03/2018

Mẫu giấy đề nghị gia hạn nợ gốc, lãi là tờ khai của một cá nhân thông báo về việc gian hạn nợ mà mình đã vay ngân hàng, sử dụng khi cá nhân có một lý do nào đó không thanh toán được nợ đúng hạn, đồng thời cam kết thời hạn sẽ trả tiếp theo.


Mẫu giấy đề nghị gia hạn nợ gốc, lãi khai báo các thông tin sau: tên người vay tiền, số tiền nợ ngân hàng, số tiền đã trả và số còn lại. Người khai đồng thời trình bay lý do chậm trả và thời gian xin gia hạn thêm, cam kết trả đúng thời gian đó. Mẫu đơn này thể hiện cá nhân minh bạch trong việc vay vợ và trả nợ, lấy lòng tin từ ngân hàng.

Các bạn đang gặp khó khăn về kinh tế thì có thể chuẩn bị giấy đề nghị tạm ứng để gửi cho cơ quan mình làm việc xin được tạm ứng trước tiền cơ quan. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu giấy đề nghị tạm ứng được đăng tải dưới đây về sử dụng vì đây là biểu mẫu được soạn thảo theo đúng quy định mới nhất của bộ Tài chính.


Mẫu giấy đề nghị gia hạn nợ gốc, lãi
Download Mẫu giấy đề nghị gia hạn nợ gốc, lãi - Phần mềm Giấy đề nghị gia hạn nợ

Ngoài ra giấy đề nghị tăng lương cũng là biểu mẫu đang được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Nếu các bạn vẫn chưa biết cách viết giấy đề nghị tăng lương như thế nào cho đầy đủ thì có thể sử dụng ngay giấy đề nghị tăng lương tại đây để tiết kiệm thời gian soạn thảo.

Các đặc điểm của Mẫu giấy đề nghị gia hạn nợ gốc, lãi:

- Giấy gia hạn trả nợ ngân hàng
- Trình bày lý do chậm trả
- Cam kết thời hạn trả tiếp thep
- Áp dung riêng cho nợ gốc và lãi



Liên kết tải về - [37 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy đề nghị gia hạn nợ gốc, lãi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đề nghị gia hạn nợ gốc, lãi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đề nghị gia hạn nợ gốc, lãi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đề nghị gia hạn nợ gốc, lãi (Bản chính)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm