download Mẫu giấy đề nghị hoạt động công ty luật Phiên bản doc

Mẫu giấy đề nghị hoạt động công ty luật

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy đề nghị hoạt động công ty luật - Giấy đăng ký hoạt động cho công ty luật

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/08/2017

Mẫu giấy đề nghị hoạt động công ty luật là biểu mẫu đăng ký hoạt động dành cho các công ty luật mới thành lập. Biểu mẫu này sẽ do người đại diện của công ty luật soạn thảo và gửi lên sở tư pháp để xin được phế duyệt theo đúng quy định.


Mẫu giấy đề nghị hoạt động công ty luật cần trình bày đầy đủ các thông tin về người làm đơn bao gồm họ tên, giới tính, quốc tịch, ngày tháng năm sinh, chứng chỉ hành nghề. Tiếp đó là các thông tin của công ty luật có nhu cầu đăng ký hoạt động như tên công ty, địa chỉ trụ sở, giám đốc công ty và lĩnh vực hành nghề.

mau giay de nghi hoat dong cong ty luat

mau giay de nghi hoat dong cong ty luat 2

Các thông tin trình bày trong mẫu giấy đề nghị hoạt động công ty luật cần chính xác, rõ ràng, người làm đơn cần cam kết nghiêm chỉnh tuân thủ pháp luật và các nghĩa vụ mà pháp luật quy định. Sau khi tiếp nhận mẫu giấy đề nghị hoạt động công ty luật, sở tư pháp thành phố sẽ tiến hành xác minh, xem xét và tiếp nhận theo đúng quy định.

Cùng với mẫu đề nghị này, không chỉ có công ty luật mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh để xác nhận việc kinh doanh là hợp pháp, trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cần trình bày rõ thông tin doanh nghiệp cũng như ngành nghề kinh doanh chính.

Các cá nhân, đơn vị có nhu cầu đăng ký hoạt động cho các công ty luật có thể tham khảo và sử dụng ngay biểu giấy đề nghị hoạt động công ty luật được đăng tải dưới đây để bảo đảm sự chính xác về thông tin và biểu mẫu, giúp các bạn tiết kiệm thời gian soạn thảo và nhanh chóng hoàn tất các thủ tục hành chính theo quy định.

Dành cho những ai đang có nhu cầu xin việc bán hàng, mẫu CV xin việc bán hàng sẽ giúp bạn trình bày được trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc của mình trước khi muốn ứng tuyển vào một đơn vị bán hàng nào đó, mẫu CV xin việc bán hàng mà chúng tôi cung cấp là mẫu CV chuẩn và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy đề nghị hoạt động công ty luật - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đề nghị hoạt động công ty luật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đề nghị hoạt động công ty luật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đề nghị hoạt động công ty luật Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm