download Mẫu giấy đề nghị tạm cấp dự toán ngân sách Phiên bản PDF

Mẫu giấy đề nghị tạm cấp dự toán ngân sách

 Phiên bản PDF

Download Mẫu giấy đề nghị tạm cấp dự toán ngân sách - Yêu cầu cấp ngân sách

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/05/2018

Mẫu giấy đề nghị tạm cấp dự toán ngân sách được đăng tải dưới đây là mẫu số C6-13/KB được ban hành kèm theo Thông tư 77/2017/TT-BTC của bộ Tài chính, được lập ra đề đề nghị được tạm cấp dự toán ngân sách. Mời các bạn tham khảo mẫu giấy đề nghị tạm cấp dự toán ngân sách được Taimienphi.vn đăng tải chi tiết dưới đây.


Mẫu giấy đề nghị tạm cấp dự toán ngân sách cần trình bày rõ ràng các thông tin cơ bản về cơ qian chủ quản, đơn vị và gửi đến kho bạc nhà nước. Người làm mẫu đơn đề nghị cần điền đầy đủ các thông tin cơ bản về căn cứ số chi dự toán thường xuyên, các thông tin chi tiết về việc tạm cấp theo mẫu bao gồm mã TKKT, mã chương, mã ngành KT, mã nguồn NSNN, số đơn vị đè nghị và ý kiến KBNN duyệt. Tổng số tiền đề nghị tạm ứng trong mẫu đơn đề nghị sẽ được ghi cả bằng số và bằng chữ.


Mẫu giấy đề nghị tạm cấp dự toán ngân sách
Download Mẫu giấy đề nghị tạm cấp dự toán ngân sách

Sau khi hoàn tất các nội dung cần thiết theo đúng mẫu giấy đề nghị tạm cấp dự toán ngân sách, kế toán, kế toán trưởng và giám đốc sẽ là người xét duyệt lại các nội dung trên và ký xác nhận để các cá nhân, bộ phận liên quan thực hiện cho đúng nội dung biểu mẫu. Để thuận tiện nhất cho quá trình sử dụng, các bạn có thể lưu lại ngay biểu mẫu này về để nhanh chóng hoàn thành thủ tục đề nghị mà không cần mất thời gian soạn thảo mẫu giấy.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu công văn đề nghị khen thưởng cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại các cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp lớn. Nội dung mẫu công văn đề nghị khen thưởng sẽ ghi rõ ràng thông tin về các cá nhân, tổ chức có thành tích xuất sắc để đề nghị các cơ quan cấp trên xét duyệt khen thưởng.



Liên kết tải về - [270,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy đề nghị tạm cấp dự toán ngân sách - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đề nghị tạm cấp dự toán ngân sách được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đề nghị tạm cấp dự toán ngân sách là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đề nghị tạm cấp dự toán ngân sách Phiên bản PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm