download Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên File DOC

Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên

 File DOC

Download Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên - Đơn đăng ký thành lập công ty

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/10/2017

Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên là biểu mẫu đề nghị đăng ký thành lập công ty do các cá nhân lập ra để gửi đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Biểu mẫu này được soạn thảo dành cho đề nghị thành lập công ty TNHH từ hai thành viên trở lên.


Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên bao gồm các thông tin về người làm đơn, thông tin về doanh nghiệp có nhu cầu thành lập. Người làm đơn đề nghị cần nêu rõ tình trạng công ty, tên công ty, địa chỉ trụ sở chính, ngành nghề kinh doanh, số vốn điều lệ và nguồn vốn điều lệ chi tiết, Việc chuẩn bị mẫu đơn đề nghị là bắt buộc trong thủ tục hành chính đăng ký thành lập công ty.

Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên
Download mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên

Bên cạnh đó, vì là công ty TNHH 2 thành viên trở lên nên đi kèm với mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên là danh sách các thành viên công ty chi tiết. Ngoài ra các thông tin về người đại diện pháp luật của công ty cũng phải trình bày đầy đủ bao gồm họ tên, chức danh, số chứng minh nhân dân, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện tại, số điện thoại liên hệ.

Không chỉ có mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên, các bạn quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh có thể tham khảo thêm mẫu giấy đề nghị đề nghị đăng ký hộ kinh doanh dành cho các hộ gia đình. Toàn bộ nội dung của mẫu giấy đề nghị đăng ký kinh doanh đều được ban hành kèm theo thông tư hướng dẫn kinh doanh. Các hộ gia đình có thể lưu lại biểu mẫu này để sử dụng ngay nhằm hoàn tất các thủ tục hành chính đăng ký kinh doanh trong thời gian sớm nhất.


Liên kết tải về - [146 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy đề nghị thành lập công ty tnhh hai thành viên trở lên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy đề nghị thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm