download Mẫu giấy giới thiệu đăng ký xe máy Phiên bản doc

Mẫu giấy giới thiệu đăng ký xe máy

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy giới thiệu đăng ký xe máy - Giới thiệu về việc đăng ký xe máy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu giấy giới thiệu đăng ký xe máy được hiệu trưởng các nhà trường thực hiện nhằm gửi đến các cơ quan công an quận, huyện, giúp các bạn sinh viên hoàn thành được thủ tục đăng ký ô tô, xe máy theo đúng quy định chung của pháp luật.


Trong bài viết này, các bạn sẽ được tìm hiểu thêm mẫu giấy giới thiệu đăng ký xe máy để có thể sử dụng khi muốn giới thiệu một đối tượng sinh viên đang theo học tại nhà trường có thể đăng ký xe máy theo đúng quy định chung. Mẫu giấy giới thiệu đăng ký xe máy là một giấy tờ quan trọng giúp hoàn thiện được thủ tục đăng ký xe máy, vì vậy, các bạn không nên bỏ qua nhằm thực hiện đúng các quy trình theo quy định chung đặt ra.

Bên cạnh đó, thủ tục đăng ký xe ô tô, xe máy cũng được nhiều bạn quan tâm nhằm có thể đăng ký cho chiếc xe của mình mới mua, tránh được những vi phạm giao thông khi sử dụng, nắm được thủ tục đăng ký ô tô, xe máy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian để lấy đăng ký cho chiếc xe của mình.

 Với những ai muốn chuyển nhượng, bán lại chiếc xe của mình để thỏa thuận được diễn ra dễ dàng việc sử dụng mẫu giấy bán xe là cần thiết, nội dung mẫu giấy bán xe cũng giống với hợp đồng mua bán xe, mọi thông tin cung cấp trong mẫu giấy bán xe phải thật chính xác, rõ ràng, cam kết quy định rõ trách nhiệm của các bên tham gia ký kết, để tránh những phát sinh có thể xảy ra sau này. 

Hoặc nếu bạn không muốn bán xe của mình mà muốn tặng xe cho bạn bè, người thân thì sử dụng mẫu giấy cho tặng xe, chuyển nhượng hợp pháp chiếc xe của mình cho người khác, cũng giống như giấy bán xe, giấy cho tặng xe cũng cần nêu rõ thông tin của bên cho, bên nhận, cam kết thỏa thuận và phải có xác nhận của chính quyền địa phương để văn bản có giá trị pháp lý, tránh những xung đột có thể phát sinh sau này. 

mau giay gioi thieu dang ky xe may

Mẫu giấy giới thiệu đăng ký xe máy sẽ có thông tin đầy đủ về người giới thiệu, người được giới thiệu, lý do giới thiệu,... Trong phần nội dung thông tin liên quan đến người được giới thiệu, các bạn cần ghi rõ, chi tiết để các cơ quan có thẩm quyền cấp đăng ký xe máy có thể nắm bắt và lập hồ sơ một cách đầy đủ, chính xác về đối tượng có nhu cầu, nguyện vọng đăng ký xe máy.

Các bạn có thể tham khảo mẫu giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng dành cho những ai đang có nhu cầu sử dụng đăng ký tạm thời cho xe máy, trong giấy chứng nhận đăng ký tạm thời xe máy chuyên dùng sẽ có các thông tin về chiếc xe và chủ sở hữu xe.

Mẫu giấy giới thiệu đăng ký xe máy là một nội dung yêu cầu đầu tiên trong hồ sơ đăng ký xe máy, các bạn cần nắm được những thông tin chi tiết liên quan đến mẫu giới thiệu này để sử dụng. Thay vì ngồi soạn và viết tay, các bạn có thể tải trực tiếp mẫu về, điền đây đủ các nội dung yêu cầu của mẫu, sau đó gửi lên các cơ quan Công an có thẩm quyền giải quyết.

Với những người mới mua xe máy, để làm đăng ký, trước hết phải điền thông tin vào tờ khai đăng ký xe máy chuyên dùng có thời hạn trong đó trình bày các thông tin và đặc điểm của xe máy, thông tin chủ sở hữu xe, bên cạnh đó tờ khai đăng ký xe máy chuyên dùng có thời hạn cũng đề cập đến thời hạn hết đăng ký và phải làm lại đăng ký mới.

Hiện nay, mức phạt xe máy đối với những trường hợp vi phạm khi tham gia giao thông đã có sự điều chỉnh và cao hơn trước, việc nâng cao mức phạt xe máy này có mục đích là muốn nâng cao ý thức trách nhiệm của người dân khi điều khiển các phương tiện lưu thông trên đường. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy giới thiệu đăng ký xe máy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy giới thiệu đăng ký xe máy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy giới thiệu đăng ký xe máy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy giới thiệu đăng ký xe máy Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm