download Mẫu giấy giới thiệu thực tập Doc

Mẫu giấy giới thiệu thực tập

 Doc

Download Mẫu giấy giới thiệu thực tập - Giới thiệu sinh viên đến cơ quan thực tập

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/02/2017

Mẫu giấy giới thiệu thực tập được dùng nhiều trong các đợt cuối năm, khi sinh viên đi thực tập tại các cơ quan, đoàn thể. Mẫu giấy này do Ban giám hiệu nhà trường viết, có dấu đỏ xác minh, chứng thực thông tin. Mời bạn cùng tham khảo mẫu giấy giới thiệu thực tập và tải miễn phí về máy để sử dụng nếu có nhu cầu.


Mẫu giấy giới thiệu thực tập là mẫu biên bản cần thiết, nếu như không có giới thiệu của nhà trường thì cơ quan đó khó có thể biết được chính xác thông tin về bạn, vì vậy việc tiếp nhận bạn cũng là điều không khả quan. Tìm hiểu thêm về cách viết giấy giới thiệu thực tập, giấy giới thiệu thực tập Tốt nghiệp, đơn xin giấy giới thiệu thực tập....để có thêm cho mình kinh nghiệm trước khi bước vào kỳ thực tập chính thức.

1. Việc viết giấy mẫu giấy giới thiệu thực tập là cần thiết

Đối với sinh viên, nhất là sinh viên cuối khóa thì việc thực tập là điều không thể nào tránh khỏi được. Thực tập là yêu cầu bắt buộc, đồng thời cũng là cơ hội để giúp các em sinh viên có thể được cọ sát với môi trường bên ngoài, được áp dụng những gì mình học vào thực tế. Đây là cơ hội để các em sinh viên được cọ sát và trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm trước khi rời khỏi ghế nhà trường và bước ra “trường đời” để kiếm tiền, làm công việc mình thích.

download mau giay gioi thieu thuc tap

Nếu như không có biểu mẫu giấy giới thiệu thực tập cơ quan, đoàn thể sẽ rất khó để có thể tiếp nhận sinh viên vì họ sẽ không thể nào biết được chính xác thông tin về bạn cũng như không có căn cứ để tiếp nhận. Chính vì vậy sinh viên cần hoàn thành thủ tục căn bản trước khi bắt tay vào thực tập.

2. Mẫu giấy giới thiệu thực tập viết như thế nào?


Mẫu giấy giới thiệu thực tập thông thường sẽ do chính Ban giám hiệu nhà trường viết, chính xác hơn sẽ là do phòng Đào tạo thống kê và viết giấy. Về cơ bản văn bản này được ghi một cách rất ngắn gọn, những thông tin như họ và tên sinh viên, niên học, ngành học, trường nào....Đây là thông tin giúp cho cơ quan nơi tiếp nhận các em sẽ nắm được những thông tin cơ bản này và biết rõ được thông tin của sinh viên.

Ngoài ra mẫu giấy giới thiệu thực tập cũng phải viết rõ nơi sinh viên sẽ thực tập thuộc cơ quan nào, địa chỉ ở đâu, sin viên sẽ thực tập chuyên ngành gì tại cơ quan này, thời gian thực tập là bao lâu. Nếu như thông tin của sinh viên giúp cho cơ quan tiếp nhận nắm rõ thì thông tin của cơ quan sẽ giúp cho các em sinh viên có thể hình dung ra được nơi mà mình thực tập, bản thân cần phải làm gì và chuẩn bị những gì để có thể hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất.

Sau khi đã có đầy đủ những thông tin này, sinh viên trực tiếp mang mẫu giấy này đến cơ quan nơi bạn thực tập để làm việc, xin dấu xác thực. Nếu như cơ quan này không đồng ý bạn cũng cần phải có phản hồi với phía nhà trường để thầy cô tạo điều kiện giúp đỡ các em sinh viên tìm môi trường thực tập khác.

3. Thực tập là quá trình tốt để học việc

Những kiến thức mà các bạn được học sẽ rất khác so với những kiến thức mà các bạn áp dụng vào thực tế. Có làm việc bên ngoài, có va vấp bạn mới biết được môi trường làm việc bên ngoài khắc nghiệt và yêu cầu cao như thế nào. Thực tập là một cơ hội tốt để các bạn có thể ứng dụng những kiến thức mình được học vào thực tế. Đồng thời đây cũng là cơ hội để giúp các bạn có thể xây dựng và tạo dựng mối quan hệ, làm quen với các em chị đồng nghiệp, và biết đâu trong các mối quan hệ đó sẽ tạo tiền đề tốt cho công việc của bạn sau này.

Hi vọng những thông tin bổ ích mà chúng tôi chia sẻ sẽ phần nào giúp cho các bạn có thêm kinh nghiệm cũng như có thêm cho mình những kiến thức cần thiết. Bạn có thể tải mẫu giấy giới thiệu thực tập về máy để sử dụng nếu có nhu cầu. Chúc các bạn có một kỳ thực tập tốt, đạt kết quả cao.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những mẫu giấy yêu cầu, đề nghị phổ biến
    Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội; Giấy triệu tập của thi hành án dân sự; Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân; Giấy biên nhận đơn khiếu nại, tố cáo; Giấy đề nghị đăng ký thành
  • Cách viết giấy giới thiệu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Viết giấy giới thiệu là một dạng văn bản được bảo đảm giữa hai bên. Tuy nhiên để viết đúng chuẩn mẫu thì không phải ai cũng có thể thực hiện được, bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách viết giấy giới thiệu theo đúng chuẩn, các bạn cùng tham khảo.
  • Cách viết giấy giới thiệu đi ngân hàng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Theo quy định, viết Giấy giới thiệu đi ngân hàng chính là sự dạng văn bản bảo đảm giữa ngân hàng và người ủy quyền, cách viết Giấy giới thiệu đi ngân hàng chuẩn cần ghi rõ mục đích tới của nhân viên cũng như có chữ ký của lãnh đạo cơ quan.
  • Cách xoay khổ giấy trong Word, quay ngang, dọc trang Word
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Khi làm việc trên Word, có những tài liệu sẽ đòi hỏi bạn xoay ngang hoặc xoay dọc khổ giấy để dễ dàng xử lý. Đây tuy là tính năng cơ bản nhưng lại rất quan trọng khi trong văn bản xuất hiện các biểu đồ, bảng tính. Trong bài hướng dẫn này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu các cách xoay khổ giấy trong Word, quay ngang, dọc trang trong Word 2016, 2013, 2010, 2007 và Word 2003.
  • Cách viết giấy giới thiệu bản thân ấn tượng
    Việc viết Giấy giới thiệu bản thân ấn tượng, chuyên nghiệp sẽ góp phần ghi điểm trước các nhà tuyển dụng, quyết định bạn có lọt vào danh sách những người mà nhà tuyển dụng đang cần. Để có được mẫu
  • Cách xoay ngang một trang Word, quay ngang dọc trang giấy
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Thay vì xoay ngang, xoay dọc toàn bộ các trang trong Word bằng cách bấm vào Landscape hay Portrait, nhưng giờ bạn chỉ muốn xoay ngang một trang word hoặc xoay dọc hay một đoạn thôi thì không thể sử dụng cách cũ được mà cần thực hiện xoay theo cách khác. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách xoay trang word một trang ngang và toàn bộ các trang khác vẫn xoay dọc bằng hướng dẫn dưới đây.
  • Cách viết giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng
    Hướng dẫn cách viết giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng cụ thể, chi tiết dưới đây giúp các bạn đọc có thể viết Giấy giới thiệu đảng viên chuyển từ nơi sinh hoạt Đảng ở địa phương này tới địa phương khác
  • 5 mẫu đơn xin đề nghị cấp giấy phép phổ biến
    Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư, xây dựng dự án, di dời công trình, cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm, giấy phép hoạt động bến thủy nội địa là tổng hợp những mẫu đơn đề nghị
  • Một số mẫu giấy xác nhận thực tập, thu nhập, khai báo phổ biến
    Giấy xác nhận thực tập, Giấy xác nhận thu nhập, xác nhận lương, Giấy xác nhận sinh viên có tham gia buổi học, Giấy xác nhận quan hệ, Giấy xác nhận phối hợp thực hiện đề tài, dự án sản xuất thử
  • 6 loại giấy xác nhận, giấy mời, sang tên hay
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giấy sang tên di chuyển, Mẫu giấy xác nhận của cơ sở giáo dục, Giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập, Giấy mời từ hiệu trưởng, Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp, Mẫu giấy xác nhận kết quả thi hành án là 6 loại giấy xác nhận giấy mời, sang tên hay được taimienphi.vn tổng hợp gửi đến quý bạn độc giả.
  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
  • Một số mẫu đơn đề nghị hay
    Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm BTS, Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập, Đơn đề nghị thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển, Đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội, Đơn xin hoãn nộp học phí
  • Cách đổi GPLX tại nhà qua mạng như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với thủ thuật đổi GPLX qua mạng tại nhà được giới thiệu trong bài viết sau đây, người dùng không cần đi đâu xa vẫn có thể dễ dàng đăng ký xin cấp hay đổi giấy phép lái xe mới tiện lợi tiết kiệm thời gian và công sức hơn nhiều lần so với cách làm truyền thống lâu nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy giới thiệu thực tập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy giới thiệu thực tập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy giới thiệu thực tập Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm