download Mẫu giấy khai sang tên, di chuyển xe máy, ô tô Phiên bản doc

Mẫu giấy khai sang tên, di chuyển xe máy, ô tô

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy khai sang tên, di chuyển xe máy, ô tô - Đăng ký sang tên đổi chủ xe 2017

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/06/2021

Mẫu giấy khai sang tên di chuyển xe máy ô tô sử dụng trong trường hợp sang tên xe đối với những trường hợp xe đã chuyển quyền sở hữu. Biểu mẫu giấy sang tên di chuyển xe máy xe ô tô được cập nhật mới nhất mẫu số 04 ban hành theo thông tư số 15/2014/TT-BCA. Mời bạn đọc cùng tham khảo nội


Mẫu tờ khai sang tên di chuyển xe là loại giấy tờ văn bản cần thiết trong thủ tục tiến hành đăng ký xe đối máy xe ô tô khi đã chuyển quyền sở hữu qua nhiều người. Nội dung của mẫu giấy khai sang tên di chuyển xe mát được ban hành theo thông tư của Bộ Công An.

Nội dung của mẫu giấy khai sang tên, di chuyển xe máy ô tô trong qúa trình soạn thảo cần phải đảm bảo các yêu cầu về mặt nội dung, thông tin của chiếc xe khai để sang tên di chuyển, biển số, tên của chủ xe, địa chỉ, số chứng minh thư nhân dân, đặc điểm của chiếc xe, nhãn hiệu, loại xe, màu sơn, số máy, số khung. Thực hiện sang tên cho chủ xe mới, thông tin địa chỉ, trình bày lý do sang tên di chuyển. Ngoài ra cũng nên cung cấp thêm các loại giấy tờ khác.


mau giay khai sang ten di chuyen xe may o to
Download Mẫu giấy khai sang tên, di chuyển xe máy, ô tô , Đăng ký sang tên đổi chủ xe 2017

Sau khi hoàn thiện mẫu khai sang tên di chuyển xẻ máy người tiến hành sang tên cần phải thực hiện theo đầy đủ trình tự ngoài giấy khai đăng ký xe còn có các loại giấy tờ hồ sơ khác như giấy chứng nhận đăng ký xe, giấy chứng từ chuyển quyền sở hữu xe theo quy định tại khoảng 10 thông tư này, chứng từ lệ phí trước bạn theo quy định tại khoảng 2 điều 10. Đối với trường hợp xe máy của biển số cũ là 4 số sẽ nộp lại biển cũ để làm thủ tục sang tên biển 5 số theo quy định, cấp giấy chứng nhận đăng ký xe cho chủ xe mới.

Vậy giấy sang tên di chuyển xe bao gồm những nội dung gì cũng là thông tin được rất nhiều người quan tâm khi có nhu cầu đổi chủ sở hữu xe máy hoặc ô tô. Để thuận tiện và hợp pháp quá trình sang tên đổi chủ xe thì trong giấy sang tên di chuyển, chủ  sở hữu tài sản phải kê khai rõ các thông tin về phương tiện sang tên, lý do sang tên, người sang tên, thông tin về chủ xe mới...

Liên quan đến phương tiện di chuyển thì các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền sử dụng xe máy để ủy quyền cho ai đó mượn xe máy để đi để đảm bảo tuân thủ đúng quy định luật giao thông, việc sử dụng giấy ủy quyền sử dụng xe máy sẽ giống như chứng từ đảm bảo cho việc toàn quyền sử dụng xe máy cùng giấy tờ xe của người được ủy quyền.



Liên kết tải về - [210 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu giấy khai sang tên, di chuyển xe máy, ô tô - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy khai sang tên, di chuyển xe máy, ô tô được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy khai sang tên, di chuyển xe máy, ô tô là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy khai sang tên, di chuyển xe máy, ô tô Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm