download Mẫu giấy khám sức khỏe 2022

Mẫu giấy khám sức khỏe

 2022

Download Mẫu giấy khám sức khỏe - Giấy chứng nhận sức khỏe cá nhân

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu giấy khám sức khỏe là mẫu bắt buộc trong mọi bộ hồ sơ hiện nay như hồ sơ xin việc, hồ sơ xin vào đảng, hồ sơ đi nước ngoài... với nội dung chứng minh tình trạng sức khỏe của mình để đủ điều kiện thực hiện các công việc. Giấy khám sức khỏe gồm nhiều hạng mục khác nhau cũng như cần có sự xác nhận của bệnh viện, cơ sở y tế nơi khám.


Trong mọi thủ tục hồ sơ hiện nay liên quan đến việc làm đều cần giấy chứng nhận khám sức khỏe để chứng minh bản thân người đó hoàn toàn khỏe mạnh để có thể đáp ứng được các yêu cầu về công việc, vì vậy, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu giấy khám sức khỏe để các cơ sở Y tế, các Y bác sĩ có thể sử dụng để cấp chứng nhận sức khỏe cho các đối tượng. Mẫu giấy khám sức khỏe được giới thiệu ngay sau đây là một mẫu đầy đủ và đáp ứng được các yêu sức khỏe mà hầu hết các đơn vị yêu cầu hiện nay.

Giấy khám sức khỏe là loại giấy tờ xác mình được tình trạng sức khỏe tổng quát do các bệnh viện, các Y bác sĩ cấp của một bệnh nhân theo một mẫu chung nhất định, trong Mẫu giấy khám sức khỏe sẽ có thông tin của bệnh nhân, có các mục khám riêng lẻ để các bác sĩ có thể dễ dàng đưa ra các tình trạng của bệnh nhân. Sau khi đưa ra hết tình trạng của bệnh nhân, các bác sĩ sẽ phải đưa ra kết luận chung để bên bệnh nhân có thể nắm bắt được tình trạng sức khỏe của mình. Giấy khám sức khỏe chỉ có giá trị sử dụng khi có xác nhận của trưởng khoa hoặc của bác sĩ khám trực tiếp cho bệnh nhân.

download mau giay kham suc khoe

Giấy khám sức khỏe, giấy chứng nhận sức khỏe của học sinh, sinh viên, người lao động, xin việc

Sau đây là một số phần mục cơ bản của mẫu giấy khám sức khỏe:

- Ghi rõ đơn vị Y tế trực tiếp khám bệnh cho bệnh nhân.

- Ảnh của bệnh nhân.

- Thông tin về bệnh nhân: Ghi rõ họ và tên, bí danh, ngày/tháng/năm sinh, cơ quan công tác, quê quán, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.

- Các mục khám cụ thể: Khám thể lực; Khám mắt; Tai - Mũi - Họng; Răng - Hàm - Mặt; Thần kinh; Tuần hoàn; Vận động; Các bệnh khác; Các xét nghiệm cận lâm sàng; Kết luận.

Thông thường giấy khám sức khỏe thường xuất hiện trong bộ hồ sơ xin việc của người lao động hiện nay, bất cứ công ty nào cũng vậy, khi tuyển dụng sẽ yêu cầu trong hồ sơ xin việc của nhân viên, người lao động chuẩn bị một bản kiểm tra sức khỏe trong thời gian gần nhất để đảm bảo được sức khỏe làm việc, vừa tốt cho công việc và vừa tốt cho người lao động, nhân viên.

Hiện nay có hai loại giấy khám sức khỏe, một loại là giấy A4 2 mặt, một loại là A3 gập đôi 4 mặt. Các bạn có thể đến bắt cứ bệnh viện hoặc cơ sở Y tế nào để khám sức khỏe, khi đi khám, bạn cần đem theo ảnh để bên cơ sở Y tế này có thể xác nhận cho bạn. Trong một số trường hợp, nếu bạn muốn sử dụng giấy khám sức khỏe để xin việc làm, bạn cần đọc kỹ yêu cầu của bên tuyển dụng về giấy khám sức khỏe cấp nào trở lên để bạn có thể chủ động tìm đến cơ sở khám bệnh đó để khám tổng quát sức khỏe và nhận được giấy khám sức khỏe đầy đủ, chi tiết nhất.

Giấy khám sức khỏe không những giúp bạn biết được tình trạng sức khỏe của mình mà còn giúp bạn có thể sử dụng để xin việc làm tại một số cơ quan có yêu cầu. Giấy khám sức khỏe sẽ do bên cơ sở Y tế và các Y bác sĩ khám, cấp và theo một mẫu chung nhất định, Mẫu giấy khám sức khỏe được giới thiệu trên là một mẫu đầy đủ, tổng quát, giúp các bác sĩ có thể phân chia nhỏ vấn đề để có những nhận xét gần và chính xác nhất tình trạng của bệnh nhân.

Như đã nói ở trên, giấy khám sức khỏe là một trong những loại giấy tờ quan trọng trong hồ sơ xin việc của người lao động, hiện nay, có nhiều công ty trước khi nhận hồ sơ xin việc thường xem trước cv xin việc người lao động, nếu cv xin việc ok thì nhà tuyển dụng mới tiến hành các thủ tụng tuyển dụng tiếp theo. Như vậy, có thể nói rằng, cv xin việc cũng rất quan trọng trong việc xin việc hiện nay.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy khám sức khỏe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy khám sức khỏe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy khám sức khỏe 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm