download Mẫu giấy khen công đoàn File Doc

Mẫu giấy khen công đoàn

 File Doc

Download Mẫu giấy khen công đoàn - Giấy khen cho thành viên công đoàn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/06/2018

Mẫu giấy khen công đoàn là mẫu giấy khen được sử dụng trong các tổ công đoàn tại các đơn vị như trường học, cơ quan, ban ngành, đoàn thể.... có hội công đoàn. Giấy khen công đoàn cũng có mục đích khen thưởng những đồng chí là thành viên công đoàn có đóng góp cho sự phát triển của công đoàn nói riêng, cho đơn vị nói chung. Giấy khen chính là sự ghi nhận những cố gắng và thành tích đã đạt được, có thể kèm theo các quà tặng khác như tiền mặt, hiện vật, được đề bạt lên vị trí mới...


Tổ chức công đoàn hiện nay có mắt hầu hết ở các doanh nghiệp, trong cơ quan nhà nước và các tổ chức chính trị xã hội, và là một thành phần quản trong để giám sát, đảm bảo thực thi quyền lợi của người lao động, bảo vệ người lao động. Mẫu giấy khen công đoàn được sử dụng phổ biến trong các tổ công đoàn với mục đích khen thưởng các thành viên công đoàn có những thành tích vượt trội trong hoạt động công đoàn, trong phấn đấu và tự rèn luyện phẩm chất công dân hay cho sự phát triển của đơn vị mà mình công tác.

download mau giay khen cong doan

Download Mẫu giấy khen công đoàn

Mẫu giấy khen công đoàn dành cho những cá nhân xuất sắc vừa có ý nghĩa ghi nhận những thành tích và cố gắng của riêng cá nhân (là thành viên công đoàn) vừa để khuyến khích việc đóng góp cho công đoàn, cho tổ chức nói chung. Xét về mục đích thì cũng như mẫu giấy khen học sinh, giấy khen công đoàn cũng sử dụng để khen thưởng nhưng mẫu giấy khen học sinh chủ yếu là để khen tặng về thành tích học tập còn mẫu giấy khen công đoàn nhấn mạnh vào việc đóng góp cho tập thể.

Giấy khen công đoàn cũng sẽ có tên Ban chấp hành công đoàn, Đơn vị hoạt động, tên thành viên công đoàn, năm khen thưởng và chữ kí xác nhận của chủ tích công đoàn. Những người được công đoàn khen thưởng sẽ có một số ưu tiên đặc biệt trong học tập và công tác, được tạo điều kiện thuận lợi trong mọi công việc. Hiện nay các trường mầm non cũng đã tiến hành các buổi lễ tổng kết năm học và khen tặng cho học sinh với mẫu giấy khen cho học sinh tiểu học, các bạn có thể tham khảo mẫu giấy khen cho học sinh tiểu học và tải về từ Taimienphi.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy khen công đoàn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy khen công đoàn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy khen công đoàn File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm