download Mẫu giấy kiểm tra có phách File RAR

Mẫu giấy kiểm tra có phách

 File RAR

Download Mẫu giấy kiểm tra có phách - Giấy kiểm tra, giấy thi phách

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/11/2017

Mẫu giấy kiểm tra có phách thường được sử dụng trong các kỳ thi có số lượng thí sinh lớn hoặc các đề thi trắc nghiệm. Việc chấm thi bằng phách sẽ giúp thầy cô có thể tiết kiệm được thời gian, công sức chấm thi, giúp kết quả thi của từng thí sinh được chính xác hơn.


Chấm thi bằng phách khá phổ biến hiện nay, vì vậy, các thầy cô có thể tham khảo mẫu giấy kiểm tra có phách để có thể sử dụng trong các kỳ thi đầu năm học hoặc cuối năm học nhằm đánh giá chất lượng học tập học sinh một cách chính xác. Mẫu giấy kiểm tra có phách cần thí sinh cung cấp rất nhiều thông tin, nhằm tránh những nhầm lẫn, sai sót trong khâu chấm thi.


Mẫu giấy kiểm tra có phách
Download Mẫu giấy kiểm tra có phách - Giấy kiểm tra, giấy thi phách

 

Các thầy cô giáo có thể lưu lại giấy mời họp phụ huynh để sử dụng ngay khi chuẩn bị mở cuộc họp phụ huynh hoặc cần gặp gỡ phụ huynh học sinh để trao đổi vấn đề gì đó, mẫu giấy mời họp phụ huynh phải thông báo rõ thông tin về người được mời, người đứng ra mời, thời gian, địa điểm tổ chức họp.

Mẫu giấy kiểm tra có phách là một trong những mẫu đảm bảo được tính đầy đủ về mặt thông tin, qua đó, việc chấm thi và kết quả thi sẽ đúng đối tượng và năng lực học tập của từng thí sinh. Cụ thể, mẫu giấy kiểm tra có phách sẽ có tên trường, tên môn kiểm tra, thời gian thi, chữ ký của các giám thị, đáp án của các câu hỏi,...

Mẫu giấy kiểm tra có phách được áp dụng chủ yếu cho các môn thi trắc nghiệm, qua đó, việc chấm điểm và quản lý thông tin thí sinh bằng máy. Ngoài mẫu giấy kiểm tra có phách, các thầy cô có thể tham khảo thêm mẫu giấy nghỉ phép để sử dụng ngay khi cần xin nghỉ phép vì vấn đề nào đó hay có việc bận cần xin bán giám hiệu nhà trường cho nghỉ, mẫu giấy nghỉ phép cần ghi rõ thời gian xin nghỉ, nếu là nghỉ có kế hoạch cần thông báo trước đề nhà trường sắp xếp giáo viên dạy thay cho hợp lý.



Liên kết tải về - [510 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy kiểm tra có phách - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy kiểm tra có phách được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy kiểm tra có phách là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy kiểm tra có phách File RAR

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm