download Mẫu giấy mời họp Mẫu 1

Mẫu giấy mời họp

 Mẫu 1

Download Mẫu giấy mời họp - Giấy mời tham dự cuộc họp

Thu Hà  cập nhật: 21/06/2020

Mẫu giấy mời họp là văn bản được dùng trong trường hợp khi có một cuộc họp diễn ra thì người chủ chốt hay còn gọi là thành viên nằm trong bản quản lý, lãnh đạo phải có trách nhiệm viết mẫu giấy này để gửi lời mời và kêu gọi các thành viên tham gia cuộc họp. Mẫu giấy mời họp ngắn gọn, súc tích nhưng đồng thời cũng phải thể hiện được sự nhã nhặn, thái độ trang trọng đối với người mời.


Mẫu giấy mời họp được dùng trong rất nhiều những trường hợp khác nhau. Taimienphi.vn xin phép cung cấp, gửi tới các bạn mẫu giấy chung nhất áp dụng được trong mọi trường hợp cụ thể. Mời bạn cùng tham khảo và tải miễn phí về máy, ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về mẫu giấy mời họp phụ huynh, mẫu giấy mời hội nghị, mẫu giấy mời đẹp, mẫu giấy mời đại hội, mẫu giấy mời liên hoan, mẫu giấy mời họp mặt, mẫu giấy mời dự tiệc, mẫu giấy mời làm việc....

1. Mẫu giấy mời họp sẽ được dùng trong những trường hợp nào?

Một cuộc họp chắc chắn phai có ít nhất từ hai người trở lên, mà đã sử dụng đến mẫu giấy mời họp thì cần rất nhiều thành viên, số lượng người tham gia. Nói như vậy để thấy rằng mẫu giấy này thường được dùng trong những cơ quan đoàn thể hoặc lớp học, trường học...Chẳng hạn như mẫu giấy mời họp phụ huynh học sinh, mẫu giấy mời họp lớp, mẫu giấy mời họp tất nhiên, mẫu giấy mời họp đại hội, mẫu giấy mời họp hội cựu chiến binh...Nói chung các cơ quan, đoàn thể, hoặc trường học là những nơi sử dụng phổ biến mẫu giấy này.

download mau giay moi hop

2. Cần chú ý những gì khi viết mẫu giấy mời họp?

Mẫu giấy mời họp mà chúng tôi cung cấp có thông tin cực kỳ ngắn gọn, dù ngắn bạn cũng cần phải chú ý điền đầy đủ, chính xác những thông tin cần thiết sau.

Tên cơ quan, đơn vị mời họp

Người viết giấy phải có trách nhiệm viết rõ tên cơ quan, đơn vị mời họp nếu không nơi nhận giấy mời sẽ không biết được chính xác là ai mời, cá nhân hay tập thể nào mời. Vì thế đây là yêu cầu bắt buộc cần phải có.

Tên cá nhân, đơn vị được mời tham gia cuộc họp

Lưu ý là tên này cần phải được viết hoa và viết một cách chính xác. Cũng có một số trường hợp do ban lãnh đạo, chủ chốt cuộc họp cần phải viết nhiều mẫu giấy dẫn đến sai sót, nhầm lẫn không đáng có, thậm chí còn có tình trạng viết sai họ hoặc tên điều này cần hạn chế mức thấp nhất. Bởi nếu như một người nhận được một mẫu giấy mời  trên tay nhưng không viết chính xác họ và tên của mình thì quả thật là buồn và chắc chắn cá nhân đó sẽ không cảm thấy hài lòng, thoải mái chút nào.

Thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp

Mẫu giấy mời họp cần phải ghi rõ ràng thời gian cũng như địa điểm diễn ra cuộc hợp. Nếu như thông tin không rõ ràng sẽ khiến cho người nhận cảm thấy khá hoang mang và không nắm rõ được địa điểm chính xác mình phải tới. Thời gian và địa điểm cần phải được ghi một cách rõ ràng, chi tiết, không được tẩy xóa.

Có chữ ký xác minh của người mời họp

Mẫu giấy mời họp phải có chữ ký xác minh của thủ trưởng đơn vị, của lớp trưởng hoặc của giáo viên chủ nhiệm...đồng thời để lại số điện thoại liên lạc ở dưới nhằm xác minh thông tin. Khi có câu hỏi cần thắc mắc thì người nhận mẫu giấy mời họp cũng có thông tin để liên hệ và giải đáp những câu hỏi, thắc mắc của mình.

3. Mẫu giấy mời họp thể hiện sự trang trọng

Mẫu giấy mời họp thường rất ngắn gọn, bạn chỉ cần tải miễn phí mẫu giấy này về và điền đầy đủ những thông tin chính xác vào văn bản này là có thể dùng được. Tuy nhiên việc viết một mẫu giấy mời họp hay không hề đơn giản. Người viết cần thể hiện được sự trang trọng, lịch sự, nhã nhặn đồng thời thể hiện sự tôn trọng người nhận giấy bằng việc đơn giản như viết đúng tên, đúng lỗi chính tả. Với công tác chuẩn bị kỹ càng cùng với sự cố gắng của ban tổ chức, sự cẩn thận, chu đáo của ban hậu cần thì chắc chắn cuộc họp sẽ diễn ra thành công rực rỡ.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy mời họp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy mời họp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy mời họp Mẫu 1

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm