download Mẫu giấy mời họp công ty Doc

Mẫu giấy mời họp công ty

 Doc

Download Mẫu giấy mời họp công ty - Thư mời họp hội đồng công ty

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/08/2017

Mẫu giấy mời họp công ty không phải là biểu mẫu yêu cầu người dùng phải thống nhất về hình thức và nội dung. Do đó, mỗi tổ chức có thể tự soạn thảo cho mình một mẫu nhất định để sử dụng trong các trường hợp cần thông báo lịch họp. Đối với những người làm công tác thư ký, hành chính nhân sự tốt nhất nên tìm hiểu các mẫu giấy mời họp công ty dưới đây để bổ sung kiến thức cho công việc của mình.


Như chúng ta đã biết, đối với mỗi đơn vị khi có mục đích tổ chức một cuộc họp để thông báo hoặc quyết định một vấn đề nào đó cần phải sử dụng những hình thức thông báo khác như: Gửi thư điện tử, gọi điện, gửi giấy mời họp công ty. Sauk hi nhận được thông báo, các cá nhân có tên trong danh sách cần phải sắp xếp thời gian hợp lý để tham gia đầy đủ và đúng giờ.

Nội dung giấy mời họp công ty

Thông thường, biểu mẫu này được cấu trúc làm 3 phần: Phần mở đầu, nội dung, kết luận. Ở phần đầu bắt buộc phải có thông tin về tên cơ quan, tổ chức, sử dụng câu tiêu ngữ, quốc hiệu để tạo nên tính trang trọng cho văn bản.

download mau giay moi hop cong ty

Nội dung giấy mời họp công ty cần phải nhấn mạnh tên người nhận, chức vụ tại công ty. Thời gian, địa điểm họp và điểm qua về mục đích của cuộc họp.

Phần kết luận là xác nhận của người lập giấy mời cùng với chữ ký, đóng dấu của giám đốc công ty. Một lưu ý trong phần kết luận của văn bản phải chú thích được nơi nhận, nơi lưu tài liệu theo đúng quy định của một văn bản hành chính công ty.

Trong cuộc họp công ty sẽ có một người thư ký ghi lại biên bản cuộc họp công ty với các nội dung chi tiết và cụ thể nhất, những thông tin được trình bày trong biên bản cuộc họp công ty vô cùng quan trọng là căn cứ để các doanh nghiệp đề ra các chiến lược kinh doanh mới, do vậy để cuộc họp được diễn ra công khai minh bạch thì người ghi chép biên bản cuộc họp công ty cũng phải tuân thủ theo đúng trình tự và quy định đặt ra. 

Bên cạnh đó, các ghi chú liên quan đến tên cơ quan, đơn vị chủ quản, chữ viết tắt, trích yếu nội dung cuộc họp bắt buộc phải ghi chú rõ ràng trên giấy mời họp công ty để người nhận nắm được vấn đề cụ thể nhất.

Ngoài giấy mời họp công ty, có giấy mời họp họp lớp hay giấy mời họp phụ huynh cũng được sử dụng phổ biến. Trong đó, giấy mời họp lớp chỉ được sử dụng vào các dịp quan trọng trong năm còn giấy mời họp phụ huynh thì định kỳ theo từng kỳ học.

Vai trò của giấy mời họp công ty

Giấy mời họp công ty thể hiện tác phong chuyên nghiệp cũng như văn hóa doanh nghiệp hiện đại. Mặt khác giấy mời cũng là cơ sở chứng minh các hoạt động rõ ràng nhất, đối với các trường hợp bắt buộc tham gia khi đã được gửi giấy mời nhưng vẫn không có mặt tại buổi họp sẽ bị khiển trách cũng như đánh vào ý thức làm việc.

Đối với những cuộc họp có ý nghĩa lớn, đặc biệt với sự góp mặt của các thành phần có sức ảnh hưởng lớn thì việc chuẩn bị mẫu giấy mời họp công ty là yêu cầu bắt buộc. Mặt khác, giấy mời cũng mang tính chất thông báo cụ thể giúp người được mời lê kế hoạch công việc để tham gia cuộc họp đúng giờ quy định. Đồng thời nội dung thông báo sơ lược trong giấy mời sẽ giúp mọi người chuẩn bị tâm lý cũng như các ý kiến đống góp cho cuộc họp có ý nghĩa hơn.

Biên bản họp công ty

Theo quy định, trong mỗi cuộc họp công ty đều phải cử ra thư ký để ghi lại biên bản cuộc họp. Theo đó, các nội dung, ý kiến phát biểu của từng cá nhân sẽ được ghi chép một cách đầy đủ, chính xác. Biên bản này được lưu lại trong văn phòng để làm cơ sở đối chiếu khi cần thiết.

Để ghi chép biên bản cuộc họp nhanh và chính xác nhất, chúng ta nên xác định nội dung trọng tâm để ghi chép. Với những nội dung ít quan trọng bạn chỉ nên điểm qua để không mất quá nhiều thời gian và bị sót ý. Cuối cùng, trong một biên bản cuộc họp nên có phần xác nhận của những thành phần chủ tọa sau khi nộp biên bản lên cấp trên và lưu tại các phòng ban.

Hình thức thông báo họp công ty

Có rất nhiều hình thức khác nhau để thông báo họp như: Gửi thư điện tử, gọi điện, gửi giấy mời họp công ty. Tuy nhiên, để thể hiện tính chất trang trọng của cuộc họp, thông thường các tổ chức thường sử dụng mẫu giấy mời. Trong buổi họp sẽ phát tài liệu nêu rõ nội dung của cuộc họp cần bàn bạc. Trong trường hợp không thể tham dự, các đối tượng được mời cần thông báo lại với ban thư ký.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
  • 6 loại giấy xác nhận, giấy mời, sang tên hay
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giấy sang tên di chuyển, Mẫu giấy xác nhận của cơ sở giáo dục, Giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập, Giấy mời từ hiệu trưởng, Giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp, Mẫu giấy xác nhận kết quả thi hành án là 6 loại giấy xác nhận giấy mời, sang tên hay được taimienphi.vn tổng hợp gửi đến quý bạn độc giả.
  • Giấy mời giao lưu, họp mặt ngày 20/10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Giấy mời 20/10 là mẫu giấy mời được lập để thông báo về thời gian, địa điểm và mục đích của buổi giao lưu, họp mặt ngày Phụ nữ Việt Nam tới khách mời. Dưới đây những mẫu giấy mời 20/10, giấy mời họp mặt 20/10 mới nhất, giúp bạn truyền tải nội dung của buổi họp và thông tin đến người được mời theo cách trang trọng, lịch sự.
  • khắc phục lỗi máy in/máy Photo không kéo giấy
    Máy in hay máy Photocopy của bạn đang hoạt động bình thường, công việc diễn ra rất thuận lợi. Tuy nhiên khi khởi động lại máy hoặc khi bạn thay giấy mới vào, bỗng nhiên máy không còn kéo được giấy
  • 4 Mẫu giấy mời tham dự tết Trung thu 2022 phổ biến nhất
    Tết trung thu thường được các trường học, đoàn thể, công ty tổ chức hàng năm nhằm mang lại không khí vui tươi, sôi động, bổ ích cho các em thiếu nhi. Và để đêm hội diễn ra thành công không thể thiếu
  • Một số mẫu giấy xác nhận thực tập, thu nhập, khai báo phổ biến
    Giấy xác nhận thực tập, Giấy xác nhận thu nhập, xác nhận lương, Giấy xác nhận sinh viên có tham gia buổi học, Giấy xác nhận quan hệ, Giấy xác nhận phối hợp thực hiện đề tài, dự án sản xuất thử
  • Tổng hợp các mẫu Giấy khen, Bằng khen đẹp
    Taimienphi.vn xin gửi tới bạn đọc bài viết Tổng hợp các mẫu Giấy khen, Bằng khen đẹp là những mẫu giấy khen, bằng khen đẹp nhất được Taimienphi.vn chọn lọc sưu tầm. Các bạn có thể tải các mẫu giấy
  • Những mẫu giấy yêu cầu, đề nghị phổ biến
    Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội; Giấy triệu tập của thi hành án dân sự; Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân; Giấy biên nhận đơn khiếu nại, tố cáo; Giấy đề nghị đăng ký thành
  • Hộ khẩu tiếng Anh là gì? Number of inhabitants
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ở một số quốc gia trong khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam sử dụng hộ khẩu làm phương thức quản lý nhân khẩu. Đơn vị quản lý xã hội là hộ gia đình, tập thể do một chủ hộ chịu trách nhiệm. Vậy hộ khẩu tiếng Anh là gì?, Number of inhabitants là gì? mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.
  • Một số mẫu đơn đề nghị hay
    Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm BTS, Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập, Đơn đề nghị thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển, Đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội, Đơn xin hoãn nộp học phí
  • Soạn bài Tập làm văn: Điền vào giấy tờ in sẵn trang 122 SGK Tiếng Việt 4
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong cuộc sống, chắc hẳn các em sẽ có lúc phải điền thông tin vào các giấy tờ in sẵn, vậy trong trường hợp đó, các em sẽ phải điền như thế nào và điền những gì, để trả lời được những câu hỏi đó, mời các em cùng tham khảo tài liệu soạn tiếng Việt lớp 4 phần soạn bài Tập làm văn: Điền vào giấy tờ in sẵn trang 122 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 ngay dưới đây của chúng tôi.
  • Cách làm hoa giấy tặng thầy cô ngày 20/11
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn tặng bó hoa tự hay làm tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vậy chúng ta cùng tham khảo các cách làm hoa giấy tặng thầy cô được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ dưới đây, chắc chắn, cách làm này sẽ giúp bạn có được bó hoa đẹp, ý nghĩa tặng thầy cô.
  • Mức phạt lỗi không có hoặc không mang giấy tờ xe 2022
    Người điều khiển xe khi tham gia giao thông phải mang theo các giấy tờ xe, nếu không có hoặc không mang theo giấy tờ xe sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính. Sau đây là bài viết tổng hợp về mức phạt lỗi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy mời họp công ty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy mời họp công ty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy mời họp công ty Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm