download Mẫu giấy nghỉ phép hè File DOC

Mẫu giấy nghỉ phép hè

 File DOC

Download Mẫu giấy nghỉ phép hè - Biểu mẫu nghỉ phép hè của giáo viên

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2018

Mẫu giấy nghỉ phép hè là biểu mẫu do Hiệu trưởng nhà trường cấp cho các giáo viên trong trường để thông báo về thời gian nghỉ hè và đề nghị chính quyền địa phương nơi các giáo viên sinh sống giúp đỡ các thầy cô giáo trong thời gian nghỉ hè. Mời các bạn tham khảo ngay mẫu giấy nghỉ phép hè được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây.


Mẫu giấy nghỉ phép hè sẽ do Hiệu trưởng nhà trường ghi chép và ký tên, đóng dấu xác nhận mới có giá trị. Các thầy cô có thể tham khảo mẫu giấy nghỉ phép hè dưới đây để nắm được các nội dung chính cần trình bày hoặc tải mẫu giấy nghỉ phép hè về máy để sử dụng ngay nhằm tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.

mau giay nghi phep he

Giấy xác nhận nghỉ hè dành cho giáo viên

Các nội dung chính cần trình bày trong giấy nghỉ phép hè bao gồm:

1. Thông tin về giáo viên được nghỉ phép hè

- Cần ghi rõ họ tên thầy cô giáo được nghỉ phép hè, chức vụ đang nắm giữ tại nhà trường

- Ghi địa chỉ đơn vị công tác của giáo viên

2. Thông tin về thời gian nghỉ phép của giáo viên

- Thời gian nghỉ phép: Cần ghi rõ thời gian nghỉ phép là bao nhiêu ngày, từ ngày bao nhiêu đến ngày bao nhiêu một cách chi tiết, cụ thể và chính xác để người tiếp nhận nắm được.

- Nơi nghỉ phép: Ghi rõ địa chỉ sinh sống của giáo viên khi nghỉ phép

Cuối mẫu giấy nghỉ phép hè sẽ là chứng nhận của địa phương nơi nghỉ phép là giáo viên được nghỉ phép đến ngày nào và đi ngày nào cần ghi rõ ràng, chi tiết. Đây sẽ là căn cứ để các giáo viên gửi đến ban giám hiệu nhà trường khi cần thiết.

Ngoài mẫu giấy nghỉ phép hè, mẫu đơn xin học hè tiểu học cũng là biểu mẫu đang được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm tìm hiểu. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn xin học hè tiểu học được Taimienphi.vn đăng tải trước đó về sử dụng, giúp các bạn nhanh chóng hoàn thành việc đăng ký học hè cho con em mình.


Liên kết tải về - [165 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lịch nghỉ hè 2020 của học sinh cả nước
    Bài viết cập nhật lịch nghỉ hè 2020 của học sinh cả nước, giúp các bậc phụ huynh, các em học sinh nắm được lịch nghỉ hè, lịch tựu trường của học sinh các cấp mầm non, tiểu học, trung học,..., và xây
  • Các loại biểu đồ bitcoin phổ biến, cách xem biểu đồ giá Bitcoin 2023
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Biểu đồ Bitcoin là một công cụ hữu ích cho phép các nhà đầu tư phân tích, tìm ra được quy luật của giá Bitcoin, nhờ đó đưa ra các quyết định giao dịch chính xác hơn. Sau đây, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các loại biểu đồ bitcoin phổ biến và cách đọc biểu đồ bitcoin.
  • Những đơn xin nghỉ học hài hước
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tổng hợp những đơn xin nghỉ học hài hước sau đây sẽ mang lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái sau giờ học và giờ làm căng thẳng. Qua những giờ học, các bạn sẽ thấy được sự sáng tạo không ngừng nghỉ của học sinh trong việc viết lý do xin nghỉ học để được Ban giám hiệu và thầy, cô chủ nhiệm cho phép nghỉ học.
  • Mẫu thời khóa biểu cho học sinh tiểu học, cấp 1, 2, 3
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Thời khóa biểu là công cụ để các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh xây dựng thời gian biểu cho học sinh, con em của mình. Nếu cũng đang tìm kiếm những ý tưởng thiết kế thời khóa biểu sáng tạo, khoa học với màu sắc đẹp mắt thì bạn không thể bỏ qua các mẫu thời khóa biểu cho học sinh file word, excel dưới đây.
  • Giải bài tập trang 82 SGK toán 3 (tiếp theo 2)
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong những bài viết trước chún ta cũng đã được tìm hiểu về tính giá trị của biểu thức, bài ngày hôm nay chúng ta cùng tham khảo thêm với cách giải bài tập trang 82 SGK toán 3 Bài 2, 3 - Tính giá trị của biểu thức (tiếp theo 2) với dạng biểu thức có ngoặc. Với những biểu thức này chúng ta cần tính thế nào mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 3 dưới đây.
  • Kể về mùa hè của em lớp 3 hay nhất
    Mùa hè đến, các em học sinh có một thời gian nghỉ dài bên gia đình. Mùa hè năm nay của các em diễn ra như thế nào? Nếu em còn khó khăn khi Kể về mùa hè của em hãy xem dàn bài và bài mẫu sau.
  • 6 mẫu bài phát biểu ngày hội Đại Đoàn Kết toàn dân tộc ngày 18/11 hay nhất
    Ngày hội đại đoàn kết được tổ chức hàng năm tại các thôn, xã, khu dân cư để tuyên truyền, tôn vinh những giá trị tốt đẹp của khối đại đoàn kết dân tộc. Do đó, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các mẫu bài
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Giải bài tập trang 79 SGK toán 3
    Bài trước chúng ta đã được làm quen với biểu thức, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau đi sâu hơn về nội dung này, việc giải bài tập trang 79 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4 : Tính giá trị của biểu thức có
  • Cách xem biểu đồ vàng, theo dõi giá vàng qua biểu đồ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Biểu đồ giá vàng biểu thị sự biến động lên hoặc xuống của giá vàng trong một khoảng thời gian nhất định. Nhà đầu tư có thể dựa vào biểu đồ này để phân tích, đưa ra quyết định giao dịch nhanh chóng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem biểu đồ vàng và khai thác những lợi ích từ biểu đồ giá vàng trực tuyến.
  • Giải bài tập trang 26, 27 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giải bài tập trang 26, 27 SGK Toán 7 Tập 2 - Khái niệm về biểu thức đại số là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh có thể ôn luyện cũng như trau dồi thêm vốn kiến thức đặc biệt là bài tập, giải bài tập khái niệm biểu thức đại số nhanh chóng và đơn giản hơn. Tài liệu Giải Toán lớp 6 được biên soạn với nội dung bài giải và hướng dẫn làm bài tập bám sát với chương trình sgk toán 6 đảm bảo đem lại sự tiện lợi cho quá trình làm bài cũng như học tập đạt kết quả cao nhất.
  • Kể về kì nghỉ hè đáng nhớ nhất của em
    Có lẽ đối với học sinh chúng ta, nghỉ hè là dịp được mong chờ nhiều nhất bởi đây là dịp các em được vui chơi thỏa thích sau một năm học vất vả, vậy em có thể kể về kì nghỉ hè đáng nhớ nhất của em để
  • Mẫu thời gian biểu cá nhân, cho bé và học sinh
    Lập thời gian biểu học tập giúp chúng ta quản lý thời gian một cách hiệu quả. Thời gian biểu có thể được dùng cho cá nhân, cho bé và cho học sinh mọi cấp học. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá những
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy nghỉ phép hè được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy nghỉ phép hè là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy nghỉ phép hè File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm