download Mẫu giấy phép hoạt động báo điện tử File DOC

Mẫu giấy phép hoạt động báo điện tử

 File DOC

Download Mẫu giấy phép hoạt động báo điện tử - Thông báo cho phép hoạt động báo điện tử

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2017

Mẫu giấy phép hoạt động báo điện tử bao gồm những nội dung chính gì là câu hỏi rất nhiều đơn vị đặt ra khi cần xin cấp phép hoạt động báo điện tử. Việc tìm hiểu trước nội dung mẫu giấy phép hoạt động báo điện tử sẽ giúp bạn dễ dàng kê khai đầy đủ các thông tin cần thiết vào tờ khai đề nghị cấp phép hoạt động báo điện tử.


Mẫu giấy phép hoạt động báo điện tử là biểu mẫu giấy phép được ban hành bởi bộ Thông tin và Truyền thông. Mục đích sử dụng của giấy phép hoạt động báo điện tử là cho phép các cơ quan, tổ chức được phép hoạt động trang báo điện tử đã đăng ký. Khi nhận được giấy phép hoạt động, các đơn vị báo điện tử cần hoạt động trong khuôn khổ quy định của pháp luật và theo đúng các nội dung cho phép trong giấy phép.

Mẫu giấy phép hoạt động báo điện tử
Download Mẫu giấy phép hoạt động báo điện tử
 
Các nội dung chính được quy định trong mẫu giấy phép hoạt động báo điện tử bao gồm các thông tin về tên cơ quan chủ quản báo chí, tên cơ quan báo chí, các tôn chỉ, mục đích, đối tượng phục vụ và thể thực hoạt động của cơ quan này. Bên cạnh đó là các thông tin về đơn vị cung cấp dịch vụ kết nối Internet, trụ sở toà soạn, lãnh đạo cơ quan và hiệu lực của giấy phép.
 
Ngoài ra nếu có nhu cầu xuất bản đặc san thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy phép xuất bản đặc san để tìm hiểu cách làm đơn đề nghị cấp giấy phép xuất bản đặc san theo đúng quy định. Trong phần nội dung của mẫu giấy phép xuất bản đặc san sẽ ghi rõ các thông tin về cơ quan báo chí, thể thức xuất bản, trang chủ, tổn chỉ mục đích để các cơ quan báo chí tuân thủ trong quá trình xuất bản đặc san.
 
 

Liên kết tải về - [97 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy phép hoạt động báo điện tử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy phép hoạt động báo điện tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy phép hoạt động báo điện tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy phép hoạt động báo điện tử File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm