download Mẫu giấy phép xuất bản phụ trương File DOC

Mẫu giấy phép xuất bản phụ trương

 File DOC

Download Mẫu giấy phép xuất bản phụ trương - Thông báo cho phép xuất bản phụ trương

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2017

Mẫu giấy phép xuất bản phụ trương là một trong những biểu mẫu hành chính được sử dụng phổ biến trong các cơ quan hành chính do bộ Thông tin và Truyền thông lập ra để cho phép cơ quan báo chí đó được phép xuất bản phụ trương.


Mẫu giấy phép xuất bản phụ trương được ban hành kèm theo thông tư 48/2016/TT-BTTT vì thế các đơn vị đều phải chấp hành và sử dụng đúng biểu mẫu này khi cần thiết. Việc thành lập mẫu giấy phép xuất bản phụ trương căn cứ vào nội dung luật báo chí, theo một số thông tư cấp giấy phép hoạt động của cơ quan báo chí và theo đề nghị của trưởng phòng báo chí Trung ương.
 
Mẫu giấy phép xuất bản phụ trương
Download Mẫu giấy phép xuất bản phụ trương 
 
Các nội dung chính của mẫu giấy phép xuất bản phụ trương là nội dung quyết định cấp giấy phéo xuất bản phụ trương cho một đơn vị báo chí nào đó. Trong quyết định này phải nêu rõ tên cơ quan báo chí, tên cơ quan chủ quản của cơ quan báo chí đó, tên gọi của phụ trương, tôn chỉ, mục đích hoạt động của phụ trương đó.
 
Bên cạnh đó, mẫu giấy phép xuất bản phụ trương phải trình bày cụ thể đối tượng phục vụ, thể thức xuất bản và hiệu lực của giấy phép để cơ quan báo chí nhận được giấy phép xuất bản phụ trương có thể căn cứ vào nội dung của giấy phép để thực hiện cho chính xác.

Liên quan đến các biểu mẫu trong ngành báo chí thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy phép xuất bản đặc san cũng do chính cục trưởng cục báo chí lập ra để thông báo đến các cơ quan báo chí được phép xuất bản đặc san. Trong nội dung mẫu giấy phép xuất bản đặc san các thông tin về đặc san đề được trình bày rõ như tên gọi, đối tượng phục vụ, tôn chỉ mục đích hoạt động...
 
 

Liên kết tải về - [98 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tắt thông báo nhóm trên Facebook mỗi khi có Like, Comments mới
    Việc lập một nhóm trên Facebook hiện nay quá dễ dàng khiến cho các nhóm được lập tràn lan. Tình trạng bạn nhận được thông báo rác từ các Nhóm như được mời tham gia, thông báo bài đăng mới ....v.v..
  • Cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ẩn thông báo email cho phép bạn ngừng nhận các thông báo từ địa chỉ email cụ thể và các email này sẽ không xuất hiện trong hộp thư đến nữa. Tính năng này cực kỳ hữu ích nếu đang bạn bị spam bằng các thông báo ứng dụng, chẳng hạn như Facebook. Tham khảo cách ẩn và bật thông báo từ chuỗi hội thoại trong Gmail dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • Top ứng dụng quản lý thông báo hiệu quả nhất
    Top ứng dụng quản lý thông báo hiệu quả nhất được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn quản lý các thông báo một cách thông minh, nhất là khi hệ điều hành Android không cho phép người dùng tự
  • Ẩn thông báo đang nhập ký tự, tin nhắn khi chat trên Skype
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong Skype khi bạn đang nhập tin nhắn, người khác sẽ biết được bạn đang nhập bằng cách có xuất hiện biểu tượng cái bút chì đang viết. Ngược lại bạn cũng có thể biết được người đang chat với bạn đang nhập tin nhắn khi nhìn thấy biểu tượng bút chì đang viết. Vậy có cách nào làm ẩn bút chì đang viết này trên Skype không?
  • Thông báo người dùng online xuất hiện trở lại trên Skype v8
    Có vẻ như Microsoft đang cố gắng để mang lại cho người dùng Skype trải nghiệm cũ như trước đây, sau khi ép nâng cấp lên phiên bản v8, cụ thể tính năng thông báo người dùng online đã xuất hiện trở lại
  • Cách gửi tin nhắn im lặng trên Messenger
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ngoài việc cho phép người dùng tạm tắt thông báo cho tất cả các cuộc trò chuyện, mới đây Messenger còn cho phép người dùng gửi tin nhắn im lặng, không hiện thông báo đến người gửi, chi tiết cách gửi tin nhắn im lặng trên Messenger sẽ được chia sẻ ngay dưới đây.
  • Tắt thông báo trên khay hệ thống Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trên hệ điều hành Windows 10 bạn sẽ đều nhận được những thông báo từ khay hệ thống như các ứng dụng được cài đặt, email mới hoặc có sự thay đổi nào đó từ hệ thống. Tuy nhiên, những thông báo đó lại xuất hiện liên tục khiến bạn thấy nhức mắt và muốn ẩn hết những thông báo đó. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp các bạn tắt thông báo trên khay hệ thống Win 10 một cách dễ dàng
  • CCleaner - Loại bỏ các thông báo từ ứng dụng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khi sử dụng CCleaner để dọn dẹp, tối ưu hóa hệ thống đều xuất hiện thông báo khi sử dụng và khi hoàn tất quá trình dọn dẹp. Bạn không muốn thấy các thông báo này thì có thể loại bỏ chúng với các thao tác dưới đây.
  • Cách tắt chế độ đã xem trên Telegram
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hạn chế việc hiển thị đã xem là điều mà người dùng Telegram thường làm trong một cuộc trò chuyện, đối phương không thể biết bạn đã đọc tin nhắn hay chưa. Khi tắt chế độ đã xem trên Telegram, bạn có thể xem bất kỳ tin nhắn được gửi đến mà không lo thông báo đã xem trên Telegram xuất hiện.
  • Tắt thông báo phiền toái trên Windows
    Action Center là chức năng thông báo tình trạng khi hệ thống Windows gặp sự cố. Tuy nhiên kể cả chúng ta chủ ý tắt tường lửa, hoặc tắt chức năng tự động tải về các bản update,… Action Center đều bật
  • Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo cập nhật
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giống như các phần mềm khác, Adobe Reader cũng có chức năng thông báo mỗi khi có phiên bản mới được đưa ra thị trường. Tuy nhiên, bạn không muốn những thông báo kiểu này làm phiền bạn mỗi khi mở tiện ích lên, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vô hiệu hóa thông báo cập nhật của Adobe Reader.
  • Microsoft công bố tính năng "Simple Markup" được mong đợi nhiều nhất trên Word Online, phiên bản web
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trở lại năm 2012, khi Microsoft bổ sung tính năng có tên gọi Simple Markup, cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn cách tài liệu được hiển thị trên Word. Đáng nói là tại thời điểm đó tính năng chỉ có sẵn cho người dùng Windows và Mac. Tuy nhiên thay đổi mới sẽ cập bến Word Online, phiên bản cho web trong vài tháng tới.
Mẫu giấy phép xuất bản phụ trương - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy phép xuất bản phụ trương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy phép xuất bản phụ trương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy phép xuất bản phụ trương File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm