download Mẫu giấy ra viện File DOC

Mẫu giấy ra viện

 File DOC

Download Mẫu giấy ra viện - Hướng dẫn ghi giấy xuất viện

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/12/2017

Mẫu giấy ra viện là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến tại các bệnh viện hiện nay để thực hiện thủ tục ra viện cho bệnh nhân sau thời gian điều trị. Thông thường mẫu giấy ra viện còn được sử dụng như giấy tờ xác minh thời gian nằm viện của bệnh nhân để các bạn gửi đến trường học, cơ quan mình làm việc xin được nghỉ điều trị theo đúng quy định.


Mẫu giấy ra viện cần ghi rõ thông tin về bệnh viện, khoa bệnh nhân điều trị. Tiếp đó là các thông tin cá nhân cơ bản của bệnh nhân. Nếu bệnh nhân có bảo hiểm y tế cần ghi rõ số thẻ BHYT, thời gian giá trị của bảo hiểm. Ngoài ra các thông tin về thời gian vào viện, ra viện, chẩn đoán, phương pháp điều trị và lời dặn của thầy thuốc đều là các nội dung quan trọng không thể thiếu mà các bác sĩ cần ghi chép đầy đủ.


Mẫu giấy ra viện
Download Mẫu giấy ra viện - Phần mềm Hướng dẫn ghi giấy xuất viện

Ngoài mẫu giấy ra viện, mẫu phiếu thanh toán ra viện cũng là biểu mẫu không thể thiếu dành cho các bệnh nhân khi thực hiện thủ tục ra viện, mẫu phiếu thanh toán ra viện sẽ do cán bộ y tế hoàn thiện nội dung, cần ghi rõ thông tin về bệnh nhân, các khoản cần chi trả, thanh toán để thực hiện việc thanh toán cho chính xác.

Trong trường hợp bệnh nhân cần chuyển viện thì các bạn có thể xin giấy chuyển viện tại bệnh viện đang điều trị để giúp các bạn thuận lợi hơn trong việc thực hiện thủ tục chuyển viện cũng như nhập viện tại bệnh viện tuyến trên, giấy chuyển viện cần ghi rõ thông tin bệnh nhân, tình trạng sức khỏe, mục đích chuyển viện để cơ sở y tế tiếp nhận thuận tiện trong việc điều trị.



Liên kết tải về - [71 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy ra viện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy ra viện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy ra viện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy ra viện File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm