download Mẫu giấy rút dự toán ngân sách Doc

Mẫu giấy rút dự toán ngân sách

 Doc

Download Mẫu giấy rút dự toán ngân sách - Giấy rút dự toán ngân sách của cơ quan, doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/02/2017

Mẫu giấy rút dự toán ngân sách là mẫu giấy xin được rút số tiền dự toán cho dự án sắp tới, để đảm bảo việc thi công công trình hoặc những dự toán ngân sách về các dự định trong một năm, đơn vị rút dự toán sẽ trình bày những hạng mục và thông tin liên quan đến nó. Với mẫu giấy rút dự toán ngân sách mà chúng tôi cung cấp tại đây sẽ giúp bạn tham khảo để làm giấy rút dự toán ngân sách cho đơn vị của mình.


Rút dự toán ngân sách là việc mà hầu hết các đơn vị đều thực hiện khi không đủ kinh phí chi trả cho dự án đang thực hiện, các công ty thực hiện công trình cần xin rút dự toán ngân sách cho dự án đang thực hiện để đảm bảo thi công xây dựng được đúng tiến độ, để viết một mẫu giấy rút dự toán ngân sách bạn cần phải tìm hiểu về cách viết cũng như một số thủ tục mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây.

download mau giay rut du toan ngan sach

Trong mẫu giấy rút dự toán ngân sách cần nêu rõ thông tin của đơn vị cần rút dự toán ngân sách của công trình như tên đơn vị tham gia dự án, mã đơn vị, số tài khoản và số điện thoại của doanh nghiệp muốn rút dự toán, bên cạnh đó những thông tin về ngân sách và các mục phải được thống kê chi tiết giúp người thanh toán có thể hiểu được những mục cần rút ngân sách.

Người làm giấy đề nghị này cần ghi rõ địa chỉ nhận tiền ngân sách, tên đơn vị và số tài khoản nhận tiền để bên thanh toán có thể thực hiện thanh toán dễ dàng hơn, bên cạnh đó người làm giấy rút dự toán cần nêu rõ số chứng minh thư nhân dân của người nhận tiền, đặc biệt tất cả những thông tin được nêu trong giấy đều phải đảm bảo tính chính xác.

Để có thể rút được tiền bạn cần phải có chữ ký của bộ phận kiểm soát ngân sách và bộ phận sử dụng ngân sách với việc thủ trưởng cơ quan và đơn vị ký và kế toán trưởng, bạn có thể download mẫu giấy rút dự toán ngân sách hoặc tải Mẫu giấy rút dự toán ngân sách để sử dụng ngay hoặc tham khảo them một số biểu mẫu mà chúng tôi cung cấp tại đây như mẫu thỏa thuận liên danh thầu song ngữ, đơn dự thầu, hoặc tham khảo thêm phần mềm Dự toán CT để có thể tính dự toán các dự án.

Những đặc điểm chính của mẫu giấy rút dự toán ngân sách:

- Mẫu giấy rút dự toán ngân sách

- Thủ tục rút dự toán ngân sách


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy rút dự toán ngân sách được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy rút dự toán ngân sách là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy rút dự toán ngân sách Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm