download Mẫu giấy ủy quyền lưu hành trang thiết bị y tế File DOC

Mẫu giấy ủy quyền lưu hành trang thiết bị y tế

 File DOC

Download Mẫu giấy ủy quyền lưu hành trang thiết bị y tế - Ủy quyền sử dụng trang thiết bị y tế

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/05/2019

Mẫu giấy ủy quyền lưu hành trang thiết bị y tế là văn bản pháp lý được lập ra để có thể ủy quyền cho cá nhân, tổ chức nào đó đối với việc lưu thành trang thiết bị y tế. Mẫu giấy ủy quyền này được cập nhật theo nghị định 36/2016/NĐ-CP của chính phủ.



Mẫu giấy ủy quyền lưu hành trang thiết bị y tế theo nghị định 36/2016/NĐ-CP cần nêu rõ thông tin liên quan tới người được ủy quyền, nội dung của ủy quyền, thông tin trang thiết bị y tế .... Để xem chi tiết về mẫu giấy ủy quyền này, chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây.

mau giay uy quyen luu hanh trang thiet bi y te

Cập nhật giấy ủy quyền công việc

Mẫu giấy ủy quyền lưu hành trang thiết bị y tế

mau giay uy quyen luu hanh trang thiet bi y te 2

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

GIẤY ỦY QUYỀN

Kính gửi: ................................

Chúng tôi, (Tên và địa chỉ chủ sở hữu), với tư cách là chủ sở hữu trang thiết bị y tế bằng văn bản này ủy quyền cho (Tên và địa chỉ của cơ sở đứng tên công bố tiêu chuẩn áp dụng hoặc đăng ký lưu hành) được lưu hành tại thị trường Việt Nam các trang thiết bị y tế sau:

........(Liệt kê danh mục các trang thiết bị y tế)..........

Chúng tôi cam kết cung cấp, hỗ trợ các yêu cầu liên quan đến thông tin, chất lượng và bảo đảm các điều kiện về bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng và cung cấp vật tư, phụ kiện thay thế trang thiết bị y tế nêu trên.

Thư ủy quyền này hiệu lực đến thời điểm: ....... (ngày/tháng/năm)

Người đại diện hợp pháp của Chủ sở hữu

Ký tên (Ghi họ tên đầy đủ, chức danh)

Xác nhận bằng dấu hoặc chữ ký số

Trong mục "Liệt kê danh mục các trang thiết bị y tế", bạn có thể viết danh mục trang thiết bị y tế đã được ủy quyền thành phụ lục kèm với giấy ủy quyền này.

Giấy ủy quyền này là giấy pháp lý được lập nhằm ghi nhận việc người lập chuyển trách nhiệm cho người khác để thực hiện công việc nào đó. Giấy này thể hiện được sự ràng biệt giữa các bên và mọi người phải tuân thủ. Download mẫu giấy ủy quyền lưu hành trang thiết bị y tế trên đây để sử dụng khi cần thiết.


Liên kết tải về - [73 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn lưu trang Web về xem Offline trên Firefox, Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Nhiều người dùng có thói quen lưu lại trang Web về máy tính, laptop của mình để xem lại nhanh chóng khi cần thiết hay khi thiết bị không thể kết nối mạng Internet, sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách để lưu trang Web về xem Offline trên Firefox, Google Chrome, Cốc Cốc, hãy cùng theo dõi nhé!
  • Thiết lập tự động sao lưu toàn bộ thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc sao lưu các dữ liệu quan trọng như danh bạ, email, tin nhắn, hình ảnh, video, nhạc, … trên thiết bị Android khá là quan trọng. Giả sử trong các trường hợp bị mất điện thoại hoặc bạn muốn chuyển các dữ liệu sang thiết bị mới, ... bạn sẽ không còn phải lo bị mất dữ liệu, dưới đây là một số cách thiết lập tự động sao lưu dữ liệu Android áp dụng hầu hết trên các dòng điện thoại hiện nay
  • Những chú ý vàng trước khi mua thiết bị phát Wifi
    Nếu chỉ nhìn qua, hầu hết thiết bị phát Wifi đều khá giống nhau. Tuy nhiên trong thực tế, các mô hình thiết bị phát Wifi sẽ có các tính năng và cấu hình khác nhau. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • Cách sao lưu dữ liệu trong Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Biết được tầm quan trọng của dữ liệu, nên hầu hết các hệ điều hành đều trang bị cho người dùng các công cụ để sao lưu và khôi phục dữ liệu. Vì nhiều người vẫn có thói quen lưu trữ liệu trong Documents, Pictures,… Trên Windows 8 công cụ này được bố trí rất đơn giản, dễ dùng, nhưng với chương trình RecImg Manager chúng ta có thể sao lưu dữ liệu trong Windows 8 dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Lưu bản đồ offline trên Google Map
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Lưu bản đồ Offline trên Google Map giúp bạn vẫn có thể tìm được đường đi ngay khi không có kết nối internet trên thiết bị di động. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên thiết bị Android, còn trên iOS các bạn cũng thực hiện một cách tương tự nhé.
  • Cách mã hóa sao lưu iOS và Mac
    Chúng ta đang sống trong thế giới mà các nhu cầu về bảo mật các thiết bị là điều “tối quan trọng”. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ xoay quanh chủ đề cách mã hóa sao lưu iOS và Mac để bảo mật các
  • Cách tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost để sao lưu hoặc khôi phục lại đầy đủ toàn bộ dữ liệu trên máy tính khi gặp sự cố, ngoài ra đây cũng là cách nhanh chóng để giúp bạn cài hệ điều hành cho máy tính với đầy đủ công cụ cần thiết trong thời gian ngắn nhất.
  • Cách kiểm tra bảo hành iPhone, thời gian bảo hành
    Đối với mỗi người sử dụng iPhone, mua sắm các thiết bị iPhone ngoài việc biết nó là một thiết bị mới ra rất ít ai quan tâm đến thời hạn bảo hành thực tế mà trang web đã cung cấp, cũng như không biết
  • Cách sao lưu bookmark trên Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sao lưu bookmark trên Chrome là cách đơn giản để bạn có thể khôi phục lại danh sách các trang web yêu thích sau khi bạn thay đổi trình duyệt hay thậm chí là cài đặt lại hệ điều hành mới. Tuy nhiên cách thực hiện như thế nào không phải ai cũng biết, do đó mà thông qua bài viết dưới đây sẽ là cách sao lưu bookmark trên Chrome để bạn đọc có thể chủ động lưu lại các trang web yêu thích của mình.
  • Cách xem mật khẩu Wifi đã lưu trên Android
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Giả sử vì lý do nào đó mà bạn cần xem mật khẩu Wifi đã lưu trên thiết bị Android của mình, chẳng hạn để lấy lại mật khẩu và sử dụng trên laptop, ... nhưng chưa biết cách thực hiện? Vậy cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Vay tiền tại Tima cần lưu ý gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trước khi chấp thuận vay tiền tại Tima, các bạn cần tìm hiểu những điều cần lưu ý khi vay tiền tại Tima để nắm bắt được các thông tin cần thiết, từ đó lựa chọn được đơn vị cho vay uy tín cùng các gói vay phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.
  • Cách sao lưu và khôi phục Registry trên Windows
    Windows Registry là cơ sở dữ liệu lưu trữ các thiết lập ở mức độ thấp trên hệ điều hành Windows. Ngoài ra Registry cũng lưu trữ các cài đặt của các ứng dụng bên thứ 3. Một khi Registry bị lỗi, bị
  • Bật tính năng sao lưu thời gian thực Windows 8
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với phiên bản Windows 8 đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt tính năng sao lưu thời gian thực giúp bạn đồng bộ các dữ liệu trên máy tính với các thiết bị lưu trữ gắn ngoài. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách bật tính năng sao lưu thời gian thực Windows 8.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy ủy quyền lưu hành trang thiết bị y tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy ủy quyền lưu hành trang thiết bị y tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy ủy quyền lưu hành trang thiết bị y tế File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm