download Mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng nhọc, độc hại Phiên bản doc

Mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng nhọc, độc hại

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng nhọc, độc hại - Giấy xác nhận nghề nghiệp độc hại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/08/2017

Nếu như người lao động đang làm việc trong một môi trường nặng nhọc, độc hại, người lao động đó sẽ được hưởng một số chế độ bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe, vì vậy, các cơ quan, doanh nghiệp cần tham khảo mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng nhọc, độc hại để xác nhận cho người lao động.


Đối với người lao động nặng nhọc, độc hại sẽ được hưởng một thang lương theo đúng quy định chung và được hưởng trợ cấp bảo hiểm hàng tháng, các doanh nghiệp sẽ sử dụng mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng nhọc, độc hại để các nhận người lao động đó thuộc trường hợp này.

Hiện nay loại giấy xác nhận được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực như kinh tế, xã hội, y tế, pháp luật... do nhu cầu của con người, chẳng hạn mẫu giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm hay giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp.... Trường hợp các sinh viên đang thực tập tại các cơ sở được, sau đợt thực tập, họ phải xin giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược hợp pháp gửi về nhà trường để chứng minh kết quả thực tập là hợp pháp.

mau giay xac nhan nghe cong viec nang nhoc doc hai

Mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng nhọc, độc hại là một mẫu được sử dụng trong các doanh nghiệp có ngành độc hại, nặng nhọc. Người lao động làm việc trong điều kiện lao động trên sẽ được hưởng mức lương trong thang lương, bảng lương hoặc hưởng các chế độ phụ cấp nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm cho người lao động.

Hoặc với những doanh nghiệp cần xác nhận một số nội dung liên quan đến quảng cáo như tên sản phẩm, chứng nhận iso, thời gian quảng cáo... thì phải có mẫu giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm để gửi đến các cơ quan xác nhận nội dung quảng cáo.

Nếu công ty bạn không có bất cứ chế độ nào cho người lao động khi người lao động làm việc trong môi trường nặng nhọc, nguy hiểm sẽ vi phạm quy định của pháp luật, mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng nhọc, độc hại được sử dụng nhằm xác nhận cho một người lao động đủ điều kiện để công nhận đang làm việc trong môi trường nặng nhọc, độc hại, qua đó, đảm bảo được các chế độ cần thiết cho người lao động.

Trường hợp xảy ra tai nạn lao động tại các cơ sở, cần có mẫu biên bản giao, nhận tài liệu, đồ vật, phương tiện liên quan đến vụ tai nạn lao động để trả các đồ đạc này về đúng với vị trí của nó, trong mẫu biên bản giao, nhận tài liệu, đồ vật, phương tiện liên quan đến vụ tai nạn lao động cần ghi rõ số lượng, hiện trạng của các tài liệu, đồ vật để tránh các tranh chấp, cãi vã về sau.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng nhọc, độc hại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng nhọc, độc hại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng nhọc, độc hại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy xác nhận nghề công việc nặng nhọc, độc hại Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm