download Mẫu giấy xác nhận thu nhập file Doc

Mẫu giấy xác nhận thu nhập

 file Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 38
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu giấy xác nhận thu nhập - Giấy xác nhận mức lương của người lao động

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/09/2017

Mẫu giấy xác nhận thu nhập được xác nhận bởi cơ quan nơi bạn làm việc nhằm mục đích xác nhận số lương hàng tháng của bạn với mục đích vay vốn, thế chấp tài sản hoặc một số công việc khác, để xác nhận thu nhập người lao động chỉ cần viết giấy xác nhận thu nhập và xin chữ ký xác nhận của giám đốc công ty, cơ quan nơi bạn làm việc.


Việc xác nhận thu nhập cá nhân giúp bạn có thể hoàn thành một số thủ tục để vay vốn hoặc thế chấp tài sản với người cho vay, hoặc mua hàng trả góp để chứng minh bạn có thu nhập ổn định hàng tháng, tạo ra sự tin tưởng đối với người cho vay vốn, đây là thủ tục bắt buộc trước khi vay vốn do đó người lao động cần phải viết giấy xác nhận thu nhập và gửi tới cơ quan nơi mình làm việc để xác nhận thu nhập hàng tháng của bản thân.

download mau giay xac nhan thu nhap

Mẫu giấy xác nhận thu nhập được gửi lên công ty hoặc cơ quan hành chính nơi bạn làm việc để xác nhận mức lương của mình, người viết đơn cần phải nêu rõ họ tên của mình và hiện tại đang làm chức vụ gì, phòng ban nào trong công ty, người viết đơn nêu rõ thông tin của hợp đồng lao động như thời hạn ký hợp đồng lao động của bản thân với doanh nghiệp.

Người lao động viết giấy xác nhận thu nhập cần nêu rõ thu nhập hàng tháng của bản thân và tổng thu nhập thực lĩnh của mình để chứng tỏ cho người vay vốn hiểu được, bên cạnh đó người viết đơn cần cam kết những lời mình nêu trên hoàn toàn là sự thật, sau khi viết đơn cần có chữ ký và dấu xác nhận của cơ quan nơi bạn đang làm việc để đảm bảo tin tưởng cho người cho vay vốn.

Ngoài ra mọi người có thể tham khảo thêm mẫu giấy xác nhận vay vốn sinh viên được thiết kế dành riêng cho các bạn sinh viên để hoàn thiện thủ tục vay vốn tại ngân hàng nhà nước. Các sinh viên có thể hoàn thiện giấy xác nhận vay vốn sinh viên để thực hiện việc vay vốn phục vụ cho việc học của mình.

Hình thức cho vay vốn với thế chấp bằng mức thu nhập đã không còn xa lạ hiện nay, bởi người vay vốn sẽ không cần làm các thủ tục rườm rà, không cần thế chấp nhà ở hoặc đất đai của mình, do đó hình thức vay vốn này được nhiều người sử dụng, nhất là các bạn trẻ.

Ngoài mẫu giấy xác nhận thu nhập các bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu có liên quan để hoàn thành thủ tục vay vốn của mình như mẫu giấy xác nhận thu nhập vay ngân hàng, mẫu giấy xác nhận thu nhập để quyết toán thuế tncn. Hoặc nếu đang vạy nợ ngân hàng thì bạn cần đến mẫu giấy xác nhận nợ để biết thời hạn thanh toán.

Bên cạnh đó, mẫu giấy xác nhận hạnh kiểm sinh viên cũng là một trong những biểu mẫu được rất nhiều các bạn sinh viên quan tâm và có nhu cầu sử dụng. Mẫu giấy xác nhận hạnh kiểm sinh viên sẽ là cơ sở xác thực nhất để chứng minh về đạo đức và hạnh kiểm của một sinh viên trong suốt quá trình học tập.

Những đặc điểm chính của mẫu giấy xác nhận thu nhập:

- Xác nhận thu nhập hàng tháng của người lao động tại doanh nghiệp

- Thủ tục xác nhận lương


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy xác nhận thu nhập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy xác nhận thu nhập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy xác nhận thu nhập file Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm