download Mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của chi nhánh Phiên bản doc

Mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của chi nhánh

 Phiên bản doc

Download Mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của chi nhánh - Hồ sơ giải thể chi nhánh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/11/2018

Khi chấm dứt hoạt động của chi nhánh các doanh nghiệp cần phải tiến hành thông báo đến phòng đăng kí kinh doanh chi nhánh và chuẩn bị các loại hồ sơ giấy tờ cần thiết để chấm dứt hoạt động của chi nhánh theo đúng quy định của pháp luật. Nội dung của mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của chi nhánh thế nào bạn đọc cùng theo dõi những chia sẻ chi tiết dưới đây nhé:


Chấm dứt hoạt động của chi nhánh phải có các loại giấy tờ quy định tại khoản 2 điều 206 luật doanh nghiệp, trong đó những quyết định của doanh nghiệp về hoạt động chấm dứt hoạt động của chi nhánh cần bao gồm các quyết định của chủ doanh nghiệp đối với các doanh nghiệp chủ sở hữu hoặc của chủ tịch hội đồng thành viên hay chủ tịch của công ty đó.


Mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của chi nhánh
Download Mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của chi nhánh 

Cách thức thực hiện chấm dứt hoạt động chi nhánh các doanh nghiệp cần nộp đầy đủ hồ sơ đăng ký chấm dứt hoạt động của chi nhánh theo quy định của phòng đằng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đó đặt trụ sở chính, hồ sơ chấm dứt hoạt động chi nhánh gồm có:

Thông báo về việc chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện hay địa điểm kinh doanh

Quyết định của doanh nghiệp về việc chấm dứt hoạt động chi nhánh của chủ doanh nghiệp.

Danh sách chủ nợ và số lợ chưa thanh toán, trong đó bao gồm cả thuế của chi nhanh cũng như nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội.

Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh hoạt động của chi nhánh, văn phòng dại diện.

Con dấu của chi nhanh và văn phòng đại diện.

Giấy đề nghi bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký hoạt động quy định rõ ràng tại phụ lục II-19 thông tư BKHĐT.

Bản sao hợp lệ giấy chứng nhận đầu tư và bản sao hợp lệ giấy chứng nhận đăng ký thuế của chi nhánh

Thành phần hồ sơ cần phải chuẩn bị là 1 bộ, thời hạn giải quyết hồ sơ là 05 ngày kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Sau thời hạn văn phòng sẽ có hai trường hợp trả kết quả là thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh và thông báo sửa đổi bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.

Bên cạnh đó các công ty, doanh nghiệp có thể tham khảo thêm mẫu hồ sơ năng lực công ty được sử dụng phổ biến trong các công ty hiện nay để đánh giá khả năng và năng lực của đơn vị đó trong thực tế. Việc thành lập mẫu hồ sơ năng lực công ty sẽ giúp đơn vị đó sơ lược được các thông tin cơ bản của đơn vị mình để giới thiệu với khách hàng, đối tác, tạp dựng được niềm tin trong quá trình hợp tác.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của chi nhánh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của chi nhánh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của chi nhánh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của chi nhánh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm