download Mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện Phiên bản doc

Mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện

 Phiên bản doc

Download Mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện - Hồ sơ giải thể văn phòng đại diện

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/11/2017

Khi văn phòng đại diện không còn có nhu cầu tiếp tục hoạt động thì việc đóng cửa văn phòng đại diện là cần thiết, việc chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện cũng cần phải thực hiện theo thủ tục thông báo cho cơ quan chức năng và chuẩn bị hồ sơ giấy tờ cần thiết, mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện thế nào bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết sau đây nhé:


Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ lợi ích đó tổ chức và hoạt động theo quy định chung của pháp luật khi văn phòng đại diện đã hoàn thành xong chức năng nhiệm vụ của mình, không còn nhu cầu tiếp tục hoạt động nữa sẽ tiến hành hoạt động chấm dứt, để chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện các đơn vị cần thực hiện theo đúng hồ sơ trình tự thủ tục sau:


Mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện
Download Mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện

Thông báo chấm dứt hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh

Mẫu quyết định của chủ thể doanh nghiệp về việc chấm dứt hoạt động kinh doanh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh.

Danh sách chủ nợ, số nợ chưa thanh toán, trong đó bao gồm cả nợ thuế của chi nhanh và văn phòng đại diện địa điểm kinh doanh và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội.

Danh sách số người lao động và quyền lợi tương ứng hiện hành của người lao động

Mẫu giấy xác nhận của cơ quan công an

Giấy xác nhận của cơ quan công an về việc hủy con dấu của chi nhánh, văn phòng đại diện địa điểm kinh doanh hoặc các văn bản xác nhận chưa khắc con dấu chi nhánh.

Bản gốc giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện.

Bìa hồ sơ.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ các đơn vị sẽ tiến hành nộp tại cơ quan chức năng, thời hạn trả kết quả là 5 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ, kết quả giải quyết có hai loại, thứ nhất là thông bảo giải thể, thứ hai là thông báo bổ sung hồ sơ đối với hồ sơ chưa hợp lệ cần phải bổ sung.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hồ sơ giải thể công ty TNHH hai thành viên trở lên để tìm hiểu các quy định về hồ sơ, giấy tờ khi có nhu cầu ngừng hoạt động công ty. Toàn bộ nội dung hồ sơ giải thể công ty TNHH hai thành viên trở lên đều được quy định rõ ràng tại văn bản pháp luật vì thế các đơn vị đều phải nghiêm túc chấp hành.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sửa, xóa hồ sơ học sinh trong SMAS
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sửa, xóa hồ sơ học sinh trong SMAS giúp thầy cô có thể thao tác chỉnh sửa, cập nhật tốt hơn. Giúp sửa hoặc xóa hồ sơ của những học sinh lưu ban, thôi học hoặc bảo lưu... Đọc bài viết sau để biết cách sửa, xóa hồ sơ học sinh trong SMAS.
  • Cách lấy hồ sơ vụ án Death In The Family trong Hitman 3
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong hướng dẫn Hitman 3 này, Taimienphi.vn sẽ chỉ cho bạn cách tìm mã an toàn mở két sắt trong văn phòng của Alexa Carlisle để bạn có thể lấy hồ sơ vụ án và hoàn thành nhiệm vụ Death In The Family một cách nhanh chóng.
  • Tìm hồ sơ học sinh, xem hồ sơ học sinh trong SMAS
    Tìm hồ sơ học sinh, xem hồ sơ học sinh trong SMAS là cách để thầy cô có thể tìm kiếm nhanh tên của các học sinh. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để tìm hồ sơ học sinh sau khi đăng nhập SMAS.
  • Hồ sơ vay tiền tại Tima gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Cá nhân có nhu cầu vay tiền tại sàn giao dịch tài chính Tima cần nắm được hồ sơ vay tiền tại Tima để chủ động chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cần thiết, từ đó nhanh chóng đăng ký vay, nhận xét duyệt hồ sơ vay và giải ngân khoản vay từ các đối tác cho vay tại Tima.
  • Hồ sơ xin việc giáo viên gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài viết này sẽ giới thiệu đầy đủ những giấy tờ trong hồ sơ xin việc giáo viên để những ai đang có ý định xin việc giáo viên có thể chủ động chuẩn bị các giấy tờ để nhanh chóng hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu của các đơn vị. Việc chuẩn bị được hồ sơ đầy đủ sẽ giúp quá trình xin việc của bạn được giải quyết nhanh chóng để các bạn có được cơ hội việc làm mà mình mong muốn.
  • Hồ sơ vay tiền tại Robocash bao gồm giấy tờ gì?
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tìm hiểu chi tiết hồ sơ vay tiền tại Robocash, hỗ trợ người dùng biết chính các các loại giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn thiện hồ sơ vay tiền tại Robocash, giúp đẩy nhanh quá trình ký hợp đồng vay tiền và giải ngân khoản vay từ Robocash.
  • Hồ sơ xin việc lái xe gồm những gì? Cần giấy tờ gì?
    Thông tin chính xác về thành phần hồ sơ xin việc lái xe sẽ giúp những ai đang có ý định xin lái taxi có thể chủ động chuẩn bị tất cả các giấy tờ theo yêu cầu để thủ tục. Với những ai yêu thích lái xe
  • Hồ sơ xin việc tốt nên tránh 5 lỗi sau
    Để có thể được xem xét vào vị trí làm việc của một cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đang tuyển dụng, đòi hỏi các bạn phải chuẩn bị tốt hồ sơ xin việc của mình, theo đó, các bạn cần biết những lỗi cụ
  • Code Lệnh Hồ Ca CMN mới nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng các đại hiệp có thể phiêu lưu trong thế giới kiếm hiệp Lệnh Hồ Ca của NPH CMN, nhân dịp phát hành CMN gửi tặng độc giả và bạn đọc Taimienphi những bộ Code Lệnh Hồ Ca mới nhất 2022 siêu giá trị.
  • Cách viết sơ yếu lý lịch tự thuật trong hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sơ yếu lý lịch tự thuật là một trong những phần không thể thiếu khi bạn làm đơn xin việc, có nhiều người đã có sự nhầm lẫn giữa Sơ yếu lý lịch và cv xin việc nhưng nội dung của Sơ yếu lý lịch mang tính bao quát và tóm lược hơn. Để giúp bạn đọc dễ dàng hình dung hơn về cách viết Sơ yếu lý lịch Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết nội dung hướng dẫn, bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo nhé.
  • Hồ sơ nhập học vào lớp 6 gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Kỳ thi tuyển sinh năm học 2017 - 2018 đang diễn ra rất sôi nổi, những thông tin tuyển sinh xung quanh như hồ sơ nhập học vào lớp 6, lớp 1, lớp 10 gồm những gì là thông tin được rất nhiều phụ huynh và các em học sinh quan tâm. Trong bài viết này, các bạn sẽ được cung cấp những thông tin liên quan đến hồ sơ nhập học vào lớp 6 để có thể có được những sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ nhất.
  • Hồ sơ nhập học vào lớp 1 gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Kỳ tuyển sinh 2017 - 2018 đã chính thức bắt đầu, theo đó, những thông tin về tuyển sinh lớp 1 cũng được nhiều phụ huynh quan tâm, vì vậy, bài viết sẽ cung cấp những thông tin về hồ sơ nhập học vào lớp 1 để các phụ huynh có thể chủ động chuẩn bị các giấy tờ một cách kỹ lưỡng, đúng với quy định chung.
  • Cách nộp hồ sơ thuế qua mạng
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách nộp hồ sơ thuế qua mạng bằng phần mềm QTTNCN, giúp tiết kiệm thời gian quý giá thay vì phải đến tận nơi cơ quan thuế để nộp. Mời các bạn theo dõi.
Mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hồ sơ chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm