download Mẫu hoa quả đẹp File PDF

Mẫu hoa quả đẹp

 File PDF

Download Mẫu hoa quả đẹp - Cách bày hoa quả, trái cây đẹp mắt, đơn giản

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/03/2018

Tổng hợp rất nhiều các mẫu hoa quả đẹp mắt được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây sẽ là tài liệu hướng dẫn các bạn cách bày trí những đĩa hoa quả, đĩa trái cây sao cho đẹp mắt và ấn tượng nhất, giúp các bạn ghi điểm với mọi người và thể hiện được sự khéo léo trong việc trang trí hoa quả hàng ngày cũng như trong những dịp đặc biệt


Có rất nhiều các mẫu hoa quả đẹp mà chỉ cần vận dụng 1 chút sự khéo léo là các bạn đã có thể biến tấu từ những loại hoa quả, trái cây thường ăn của gia đình mình để tạo thành những đĩa hoa quả, trái cây được bày trí đẹp mắt, hấp dẫn hơn rất nhiều. Còn gì tuyệt vời hơn khi các bạn vừa được thưởng thức những loại trái cây tươi ngon vừa được ngắm nhìn những hình ảnh trang trí ấn tượng từ chính những loại hoa quả đó. Các bạn có thể tham khảo ngay những hướng dẫn trang trí đĩa trái cây đơn giản mà đẹp mắt dưới đây để trổ tài ngay nhé.

Bên cạnh việc lựa chọn và bày biện hoa quả, thì cách chọn hoa cây cảnh đẹp cũng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người thích sưu tầm hoa và cây để chơi tết, taimienphi hướng dẫn cụ thể cách chọn hoa cây cảnh đẹp để bạn tham khảo.

Tùy từng trường hợp mà có rất nhiều cách tỉa hoa quả, cách xếp trái cây sao cho phù hợp nhất. Ví dụ như nếu gia đình có khách các bạn có thể sáng tạo hơn để có những đĩa trái cây tráng miệng hấp dẫn, hay học cách bày hoa quả sinh nhật ấn tượng. Hoặc tùy theo mùa mà có những loại hoa quả khác nhau, các bạn có thể tham khảo ngay cách bày đĩa ổi đẹp, cách bày dưa hấu đẹp để áp dụng ngay vào thực tế. Nhất là vào những ngày lễ tết, với sự tinh tế của mình cùng những gợi ý dưới đây chắc chắn các bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để tỉa hoa quả, trang trí dĩa trái cây đẹp mắt nhất để ai nhìn cũng khen.

Cây đào cũng là loài cây hoa không thể thiếu trong ngày tết, cách chọn mua đào đẹp, tươi lâu cũng được nhiều người rất lưu tâm để có một chậu đào đẹp đón tết.

Tổng hợp rất nhiều những mẫu hoa quả đẹp dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho các chị em với những cách cắt, xếp đơn giản, dễ làm ai cũng có thể thực hiện được. Các bạn hãy lựa chọn những hình ảnh bày hoa quả đẹp, trang trí đĩa trái cây đẹp để thực hành ngay.

Những mẫu hoa quả đẹp nhất:

1. Các bạn có thể sử dụng dưa hấu để tạo thành một chiếc bánh kem trái cây vô cùng ấn tượng

2. Đến mùa dưa hấu rồi, gợi ý kết hợp dưa hấu với một số loại quả ngon miệng, dễ mua khác

3. Làm cây thông Noel từ kiwi chỉ trong 3 phút

4. Chỉ cần chuối, kiwi và quýt để tạo thành 1 bức tranh phong cảnh hữu tình



Những trái việt quất tím ngắt tạo nên những chuỗi vòng xâu kết nổi bật giữa các loại trái cây mang sắc màu đỏ, vàng, xanh rực rỡ.


Ai nỡ lòng "đốn" cây thông Noel vừa tươi vừa mát này không nào?


Từ trái dưa lê lớn, bạn có thể tạo thành chú thiên nga xinh xắn như thế này để trang trí dĩa trái cây cho bàn tiệc thêm phần sinh động.


Những phiên bản "Sọ Dừa" từ Kiwi đầy ngộ nghĩnh thế này sẽ khiến bàn ăn đáng yêu hơn bao giờ hết.


Một khối rubik đầy sắc màu, có ai muốn thử sức khám phá không nào?


Một ốc đảo xinh xắn và đáng yêu đang ở trên bàn ăn của bạn đấy!


Một sự sắp xếp đầy khoa học và mang tính cân đối từ nhiều loại trái cây đủ sắc màu đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật ngọt ngào phải không?


Vòng tròn của những trái dâu đỏ thắm và những miếng dưa hấu mát lạnh, ai muốn phá vỡ nào?


Những miếng dưa hấu xen xanh đỏ xen kẽ những miếng thanh long trắng hồng, chắc chắc sẽ tạo nên dĩa trái cây đầy sức hấp dẫn.



Đôi khi bạn chỉ cần tạo ra một tâm điểm, ý tưởng dọn trái cây sẽ đến ngay với bạn theo cách như thế này.


Một cầu vồng trái cây đầy sắc màu cũng là một ý tưởng không tồi nhỉ!


Cách cắt các loại trái cây thành miếng bằng nhau và xếp theo kiểu đổ chồng domino vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian vừa là ý tưởng trang trí rất tuyệt.


Ai muốn cứu chú chim ngập chìm trong biển trái cây này không nào? Kiểu trang trí này rất đơn giản nhưng lại tạo hiệu quả rất bất ngờ phải không?


Bạn cũng có thể tạo ra những dĩa trái cây kiwi đầy sắc màu và đủ hình dạng như thế này.


Một chiếc bánh sinh nhật nhiều tầng không kem nhưng ngọt ngào không kém.


Một dĩa trái cây khổng lồ kết hợp kiểu đổ chồng domino và kiểu chồng tháp rất sinh động.


Một dĩa trái cây rất đơn giản nhưng cũng đủ sức hấp dẫn bạn rồi đấy nhỉ!


Những xiên que trái cây rất thích hợp cho những bữa tiệc gọn ngoài trời vào cuối tuần.


Một kiểu trang trí trái cây rất nhẹ nhàng với những cánh bướm xinh xắn dành cho buổi hẹn hò của cặp đôi.


Những chiếc lá được làm nên từ ổi khiến các cánh hoa được cắt gọt cầu kỳ trở nên sinh động hơn rất nhiều.


Ngọn trái dứa có thể được tận dụng để trang trí dĩa trái cây mang đậm tính nhiệt đới như thế này đấy!



Hoa và trái cây, tại sao không?


Cách phân bố và tận dụng kích thước của từng loại trái cây theo cách này rất khéo léo phải không nào?


Thêm một mâm trái cây khổng lồ nhưng lần này lại là những cánh hoa mang đủ sắc màu trong một quy luật sắp đặt rất chỉn chu.



Chỉ với những loại trái cây đơn giản, bạn cũng có thể tạo ra những dĩa trái cây bắt mắt với chút tài sắp đặt.


Nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể tận dụng đầu của những trái táo và thân trái táo để tạo ra những giỏ hoa cực chất như thế này.


Một dĩa trái cây được trang trí cầu kỳ sẽ không bỏ sức vì bạn sẽ nhận lại được những lời cảm ơn và khen ngợi từ mọi người.



Ý tưởng tạo một bông hoa ở giữa với trái cam cũng là cách mà nhiều bạn gái khéo tay đã chọn khi trang trí dĩa trái cây tráng miệng cho cả nhà.



Bạn chỉ việc tạo nên sự cân đối về hình khối, các sắc màu của từng loại trái cây sẽ nhảy múa để tán dương sự khéo léo của bạn.


Liên kết tải về - [94 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hoa quả đẹp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hoa quả đẹp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hoa quả đẹp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hoa quả đẹp File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm