download Mẫu học bạ mới theo Thông tư 22/2016/TT BGDĐT File DOC

Mẫu học bạ mới theo Thông tư 22/2016/TT BGDĐT

 File DOC

Download Mẫu học bạ mới theo Thông tư 22/2016/TT BGDĐT - Hướng dẫn ghi học bạ theo thông tư 22

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/10/2017

Học bạ sẽ giúp ghi lại toàn bộ quá trình học tập và phấn đấu của từng học sinh, do vậy, các nhà trường nên cập nhật mẫu học bạ mới theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT để có thể nắm bắt được cách ghi học bạ sao cho chính xác, đầy đủ theo đúng quy định nhằm giúp thiết lập giá trị sử dụng cho học bạ, tránh được những thiếu sót thông tin trong học bạ về sau.


Mẫu học bạ mới nhất hiện nay được Bộ GD&ĐT ban hành kèm theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT, mẫu học bạ mới theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT sẽ có một số nội dung quan trọng như thông tin về học sinh, thông tin về quá trình học tập và rèn luyện của từng học sinh, có mục để thầy cô giáo chủ nhiệm, thầy cô giáo bộ môn có thể đưa ra những đánh giá cụ thể về phẩm chất và năng lực học tập của từng em. Sổ học bạ sẽ theo các em suốt quá trình học tập về sau, vì vậy, các thầy cô cần chú ý để có được cách ghi chính xác, đầy đủ theo đúng yêu cầu.


Mẫu học bạ mới theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT
Download Mẫu học bạ mới theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT

 

Toàn bộ những thông tin cá nhân học sinh và quá trình học tập, hạnh kiểm của các em sẽ được ghi vào các mục trong học bạ. So với mẫu học bạ trước đây, mẫu học bạ mới theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT đầy đủ và phù hợp với đặc điểm giáo dục ở thời điểm hiện tại, cách ghi không khác biệt quá nhiều, có một số mục bổ sung, được làm rõ hơn, chia nhỏ các nội dung nhận xét riêng rẽ để theo dõi, đánh giá được năng lực học sinh được công bằng và chi tiết nhất.

Mẫu học bạ mới theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT được sử dụng chung trong các trường học, vì vậy, các bạn cũng nên tham khảo để có thể biết được chính các cách ghi học bạ nhằm hoàn thiện được những nội dung thông tin có trong học bạ được chính xác, đầy đủ theo đúng yêu cầu chung hiện nay.

Ngoài ra các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm mẫu giáo án dạy học để tìm hiểu cách xây dựng và soạn thảo giáo án theo đúng quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo, nhất là với các giáo viên mới ra trường thì việc tìm hiểu mẫu giáo án dạy học là rất cần thiết để chủ động trong các nghiệp vụ sư phạm.

Các thầy cô giáo là giáo viên tiểu học thì có thể tham khảo thêm mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên Tiểu học để lên kế hoạch dạy học theo tháng, theo tuần theo quy định mới nhất và đảm bảo nâng cao chất lượng giảng dạy môn học, mẫu kế hoạch cá nhân của giáo viên Tiểu học sẽ do chính các giáo viên lập ra để chủ động trong việc lên phương án giảng dạy và phương hướng nhiệm vụ cho năm học mới.


Liên kết tải về - [118 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu học bạ mới theo Thông tư 22/2016/TT BGDĐT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu học bạ mới theo Thông tư 22/2016/TT BGDĐT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu học bạ mới theo thông tư 22/2016/tt bgdđt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu học bạ mới theo Thông tư 22/2016/TT BGDĐT File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm