download Mẫu hợp đồng bán hàng bằng tiếng anh Contract for Sale of Goods Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng bán hàng bằng tiếng anh Contract for Sale of Goods

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng bán hàng bằng tiếng anh Contract for Sale of Goods - Hợp đồng bán hàng dùng trong công ty nước ngoài

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/08/2017

Mẫu hợp đồng bán hàng bằng tiếng anh - Contract for Sale of Goods được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp, công ty nước ngoài nhằm xác lập, thay đổi hoặc chấm dứt các quyền lợi và nghĩa vụ trong quan hệ mua bán hàng hóa.


Cũng tương như các mẫu hợp đồng bán hàng hóa thông thường, mẫu hợp đồng bán hàng bằng tiếng anh - Contract for Sale of Goods cũng có đầy đủ các thông tin như thông tin các bên tham gia hợp đồng, vị trí của trụ sở kinh doanh, bảng miêu tả số lượng, tính chất hàng hóa, giá bán và tổng giá trị,...

Cũng là biểu mẫu sử dụng trong các doanh nghiệp nước ngoài, mẫu chấm công nhân viên bằng Tiếng Anh sẽ giúp bộ phận hành chính nhân sự quản lý được sát sao ngày công nhân viên để tính lương, bên cạnh đó mẫu chấm công nhân viên bằng Tiếng Anh còn có các thông tin cá nhân của từng nhân viên, phòng ban làm việc cụ thể.

mau hop dong ban hang bang tieng anh contract for sale of goods

Ngoài ra, mẫu hợp đồng bán hàng bằng tiếng anh - Contract for Sale of Goods cũng quy định một số điều khoản cụ thể mà các bên tham gia phải thực hiện nhằm đảm bảo quyền lợi cho đối tác hợp đồng. Mẫu hợp đồng bán hàng bằng tiếng anh - Contract for Sale of Goods quy định thời hạn hợp đồng cụ thể hoặc quy định trường hợp chấm dứt hợp đồng, phương thức giao hàng, các trường hợp phát sinh, thời gian giao hàng và kiểm tra hàng hóa, chi phí phải thanh toán,...

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mẫu thư thương mại bằng Tiếng Anh Sample Business Letters giúp bạn có thêm kinh nghiệm, kỹ năng để soạn các email bằng tiếng Anh để gửi khách hàng, nội dung của mẫu thư thương mại bằng Tiếng Anh Sample Business Letters mang tính trang trọng và chuyên nghiệp trong từng câu chữ.

Bên cạnh đó, mẫu hợp đồng bán hàng bằng tiếng anh - Contract for Sale of Goods cũng đưa ra một số điều khoản cụ thể như tiền đặt cọc, bảo hành hàng hóa, các căn cứ luật sử dụng để soạn thảo hợp đồng, trách nhiệm hợp đồng và các điều khoản khác,...Tuy nhiên, trong quá trình hợp tác, các bên tham gia có thể thỏa thuận để chủ động điều chỉnh hợp đồng phù hợp với tính chất hàng hóa và tính chất hợp đồng mà hai bên đang tham gia.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng bán hàng bằng tiếng anh Contract for Sale of Goods - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng bán hàng bằng tiếng anh Contract for Sale of Goods được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng bán hàng bằng tiếng anh contract for sale of goods là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng bán hàng bằng tiếng anh Contract for Sale of Goods Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm