download Mẫu hợp đồng bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất - Hợp đồng bảo lãnh bằng giá trị quyền sử dụng đất

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu hợp đồng bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất được sử dụng khi một bên muốn sử dụng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất để bảo lãnh cho một cá nhân, tổ chức vay tiền ngân hàng hoặc một tổ chức tín dụng nhằm thực hiện mục đích nào đó.


Để giúp các tổ chức, cá nhân có thể vay được vốn ngân hàng, bạn có thể đứng ra bảo lãnh vay vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất khu đất mà mình đang sở hữu, lúc đó, mẫu hợp đồng bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất sẽ là một giấy tờ mà các bạn bắt buộc phải thực hiện nhằm hoàn tất được thủ tục, điều kiện vay vốn ngân hàng. Trong mẫu hợp đồng bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất, các bạn cần kê khai đầy đủ những thông tin bên vay, thông tin người bảo lãnh, tài sản bảo lãnh,....


Mẫu hợp đồng bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất
Download Mẫu hợp đồng bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất - Hợp đồng bảo lãnh bằng giá trị quyền sử dụng đất

 

Cụ thể, mẫu hợp đồng bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất sẽ có một số thông tin cụ thể như sau:

- Căn cứ Luật cụ thể.

- Thời gian soạn hợp đồng.

- Các bên tham gia:

+ Bên nhận bảo lãnh: Ghi rõ tên ngân hàng, chi nhánh ngân hàng, thông tin người đại diện, chức vụ.

+ Người bảo lãnh: Ghi rõ tên, năm sinh, thông tin người đại diện.

+ Bên được bảo lãnh: Ghi rõ thông tin người được bảo lãnh, là người sẽ vay vốn ngân hàng.

- Số hợp đồng tín dụng.

- Các nội dung thỏa thuận cụ thể, bao gồm: Phạm vi bảo đảm, bên bảo lãnh cam kết sử dụng tài sản thuộc quyền sở hữu, quyền sử dụng để bảo lãnh cho bên được bảo lãnh vay vốn từ ngân hàng.

Trong đó, các bạn sẽ phải trình bày rõ quyền sử dụng đất, các tài sản gắn liền với đất, tổng giá trị tài sản được bảo lãnh.

- Thỏa thuận về giữ tài sản, giấy tờ của tài sản bão lãnh.

- Quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng.

- Những cam kết chung mà các bên tham gia sẽ phải thực hiện.

Sau khi hoàn tất được những nội dung có trong mẫu hợp đồng bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất, các bên có liên quan sẽ tiến hành ký xác nhận vào trong hợp đồng nhằm hợp pháp hóa các nội dung có trong hợp đồng. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng lao động là biểu mẫu hợp đồng rất phổ biến và được nhiều người quan tâm, ngoài thông tin về người lao động và bên sử dụng lao động thì mẫu hợp đồng lao động phải trình bày rõ các nội dung về công việc, chế độ làm việc, mức lương, quyền lợi và nghĩa vụ của các bên.

Hay hợp đồng thuê nhà ở cũng được đăng tải tại đây rất đầy đủ, các bạn có thể lưu lại để tham khảo ngay nội dung hợp đồng, việc ký kết hợp đồng thuê nhà ở sẽ đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên và là căn cứ để các bên tự giác thực hiện nội dung hợp đồng.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm