download Mẫu hợp đồng BOT Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng BOT

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng BOT - Hợp đồng về xây dựng và chuyển giao trong cơ quan nhà nước

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/09/2017

Mẫu hợp đồng BOT là mẫu hợp đồng xây dựng, vận hành, chuyển giao được ký kết giữa các cơ quan nhà nước có thẩm quyền và các doanh nghiệp B.O.T, các bạn có thể tham khảo để nắm bắt được những nội dung chi tiết của loại hợp đồng này.


Nội dung của mẫu hợp đồng BOT sẽ quy định rõ nhiệm vụ của các doanh nghiệp B.O.T phải thực hiện bao gồm xác định tính chất của công trình, tổng mức vốn đầu tư ước tính, tiêu chuẩn kỹ thuật công trình, loại công nghệ và thiết bị dự tính sử dụng xây dựng công trình,... Bên cạnh đó, hai bên tham gia cũng sẽ đưa ra những yêu cầu thiết kế kỹ thuật công trình cụ thể, quyền và trách nhiệm về cấp đất, cho thuê đất và bàn giao đất xây dựng công trình, ước tính tiến độ thực hiện xây dựng chương trình,...

Đi kèm với hợp đồng B.O.T có thể sẽ phải có thêm hợp đồng thi công công trình trước khi quyết định xây dựng một công trình nào đó, nội dung của hợp đồng thi công công trình cũng nói đến chất lượng và các yêu cầu kỹ thuật, thời gian và tiến độ thực hiện, điều kiện nghiệm thu và bàn giao công trình xây dựng.

mau hop dong bot

Ngoài ra, trong mẫu hợp đồng BOT, cả hai bên sẽ phải đưa ra những tiêu chuẩn về sử dụng, đảm bảo tiêu chuẩn sử dụng công ty B.O.T, biện pháp, nhiệm vụ các bên phải thực hiện nhằm bảo vệ môi trường và môi sinh, chế độ ưu đãi cụ thể đối với các doanh nghiệp B.O.T, chế độ kiểm tra, giám sát của các cơ quan có thẩm quyền, quy định về việc chuyển nhượng hợp đồng, bổ sung, chấm dứt và xử lý tranh chấp hợp đồng,...

Hiệu lực của hợp đồng sẽ được quy định cụ thể trong mẫu hợp đồng BOT, các bên có thể thỏa thuận để đi tới thống nhất cuối cùng. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng tài trợ được sử dụng khi bạn muốn tài trợ hoặc nhận tài trợ sản phẩm, kinh phí,... đồng thời mẫu hợp đồng tài trợ cũng cần nêu rõ thông tin của nhà tài trợ và bên kêu gọi tài trợ.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng BOT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng BOT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng bot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng BOT Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm