download Mẫu hợp đồng chi vay không có biện pháp đảm bảo File Doc

Mẫu hợp đồng chi vay không có biện pháp đảm bảo

 File Doc

Download Mẫu hợp đồng chi vay không có biện pháp đảm bảo - Hợp đồng vay mượn không thế chấp

Thu Hà  cập nhật: 28/10/2017

Trong trường hợp chi vay không có biện pháp đảm bảo, hợp đồng sẽ phải có chứng thực của trụ sở chứng thực được thành lập theo quy định của pháp luật, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu hợp đồng chi vay không có biện pháp đảm bảo để các bạn có thể tham khảo.


Trong trường hợp chi vay không có biện pháp đảm bảo, hợp đồng sẽ phải có chứng thực của trụ sở chứng thực được thành lập theo quy định của pháp luật, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu hợp đồng chi vay không có biện pháp đảm bảo để các bạn có thể tham khảo.

mau hop dong chi vay khong co bien phap dam bao

Thông tin về bên vay và bên cho vay, thông tin liên quan đến tài sản vay, kỳ hạn vay, lãi suất vay, mục đích sử dụng, địa điểm, phương thức giao và trả tài sản, phương án giải quyết tranh chấp, cam đoan của các bên,...sẽ được ghi rõ trong mẫu hợp đồng chi vay không có biện pháp đảm bảo, bạn cần đọc kỹ các hướng dẫn để có cách điền thông tin đầy đủ và chính xác theo đúng như yêu cầu chung.

Mẫu hợp đồng chi vay không có biện pháp đảm bảo còn có mục riêng dành cho lời chứng của người có thẩm quyền chứng thực, trong đó, người chứng thực sẽ phải ghi rõ thời gian chúng thực, các điều khoản chứng thực cụ thể, quy định cụ thể các bản hợp đồng,...và ký xác nhận vào hợp đồng nhằm hợp pháp hóa hợp đồng, buộc hai bên phải thực hiện nếu như không muốn đối mặt với những rủi ro về pháp lý.

Trong trường hợp đi thuê nhà ở thì bên cho thuê và bên đi thuê cũng phải thỏa thuận ký kết hợp đồng thuê nhà ở rõ ràng với các điều khoản chi tiết để làm căn cứ hai bên thực hiện cho đúng, hợp đồng thuê nhà ở cần phải nêu rõ thông tin về bên thuê, bên cho thuê, diện tích thuê, giá cả, thời gian thuê, quyền và nghĩa vụ của hai bên.

Mẫu hợp đồng chi vay không có biện pháp đảm bảo là một mẫu đầy đủ, chi tiết, đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu chung đặt ra hiện nay, bạn có thể đọc kỹ những hướng dẫn trước khi điền các thông tin vào mẫu để tránh tình trạng sai sót hoặc thiếu những thông tin cần thiết phải quy định trong hợp đồng.

Nếu các cá nhân có nhu cầu vay tiền hay cho vay tiền thì việc tìm hiểu và chuẩn bị hợp đồng vay tiền là rất cần thiết, nhằm chứng minh được việc vay tiền, cho vay tiền và đảm bảo các bên tuân thủ đúng các điều khoản đã thỏa thuận, bbên cạnh đó việc ký kết hợp đồng cho vay tiền cũng là cơ sở pháp lý để cơ quan chức năng tiếp nhận xử lý khi không may xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng chi vay không có biện pháp đảm bảo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng chi vay không có biện pháp đảm bảo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng chi vay không có biện pháp đảm bảo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng chi vay không có biện pháp đảm bảo File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm