download Mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất Doc

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất

 Doc

Download Mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất - Chuyển nhượng quyền sử dụng đất và các tài sản gắn liền với đất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất lập tại văn phòng công chứng là mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và những tài sản được gắn liền với đất cho một cá nhân khác, sau khi thực hiện giao dịch mua bán nhà đất xong. Với mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất lập tại văn phòng công chứng, người đọc có thể tham khảo và hiểu rõ hơn về thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất.


Sau khi thực hiện các giao dịch mua bán nhà đất bên bán đất sẽ làm các thủ tục chuyển giao quyền sử dụng đất cho bên mua, nhằm hợp pháp hóa quyền sử dụng đất và tài sản liên quan đến đất và tránh được tranh chấp hoặc mâu thuẫn, với mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất lập tại văn phòng công chứng sẽ là tài liệu tham khảo tốt nhất giúp bạn thực hiện các thủ tục chuyển giao quyền sử dụng đất dễ dàng.

download mau hop dong chuyen nhuong quyen su dung dat va tai san gan lien voi dat lap tai van phong cong chung

Trong mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất lập tại văn phòng công chứng nêu rõ thông tin của người chuyển nhượng và người nhận chuyển nhượng với các thông tin như họ tên, địa chỉ, số chứng minh thư, số điện thoại, và những thỏa thuận giữa hai bên khi bàn giao quyền sử dụng đất.

Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất lập tại văn phòng công chứng nêu rõ quyền và nghĩa vụ của cả hai bên khi thực hiện chuyển giao quyền sử dụng đất, bên nhận chuyển nhượng phải thanh toán đúng số tiền cho người chuyển nhượng đất, và làm thủ tục đăng ký quyền sử dụng đất với cơ quan chức năng.

Bên cạnh đó người chuyển giao quyền sử dụng đất cần phải bàn giao số đất theo đúng diện tích đã quy định ban đầu, và kèm theo số tài sản đi kèm với đất bên cạnh đó biên bản chuyển giao quyền sử dụng đất cần một người thứ ba làm chứng để có thể làm nhân chứng trước tòa khi có những mâu thuẫn hoặc tranh chấp xảy ra.

Ngoài mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất lập tại văn phòng công chứng bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác như hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp sử dụng khi cần chuyển đổi sở hữu đất nông nghiệp cho mục đích khác.

Những đặc điểm chính của mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất lập tại văn phòng công chứng:

- Cách viết hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

- Mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm