download Mẫu hợp đồng cung cấp nước sinh hoạt File DOC

Mẫu hợp đồng cung cấp nước sinh hoạt

 File DOC

Download Mẫu hợp đồng cung cấp nước sinh hoạt - Hợp đồng dịch vụ cấp nước cho người dân

Thu Hà  cập nhật: 03/09/2017

Mẫu hợp đồng cung cấp nước sinh hoạt là mẫu hợp đồng được lập nên khi có thỏa thuận về việc cung cấp dịch vụ nước sinh hoạt giữa nhà sản xuất và người dân tiêu dùng. Nội dung bên trong mẫu hợp đồn cần nêu rõ về đơn vị cung cấp nước sạch, thông tin về khách hàng sử dụng nước sạch, và giá cả của nước sinh hoạt đi kèm chất lượng của dịch vụ. Để có được nội dung cụ thể chi tiết mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung cụ thể chi tiết dưới đây:


Nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân ngày càng được nâng cao bởi tình trạng ô nhiễm nguồn nước đang hết sức nghiêm trọng nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dân, do vậy tìm kiếm sử dụng nguồn nước an toàn sạch cho gia đình là điều cần thiết.

Mẫu hợp đồng cung cấp nước sinh hoạt là biểu mẫu hợp đồng dùng để kí kết giữa nhà cung cấp nước sạch với người có nhu cầu sử dụng mua nước sạch, bên trong hợp đồng sẽ quy định về các điều khoản nội dung tham gia hoạt động thỏa thuận. Hiện nay cung cấp nước sạch là hoạt động kinh doanh sản xuất chịu sự kiểm soát của nhà nước, hỗ trợ nguồn nước sạch cho người dân sử dụng. Nguồn nước mà nhà cấp nước đưa tới người dân sử dụng cam kết phải là nguồn nước sạch phục vụ an toàn cho mục đích ăn uống, vệ sinh của con người, đặc biệt phải được Bộ Y Tế ban hành quy chuẩn chung về nước sạch mang đem lại lòng tin và nguồn nước đạt chuẩn phụ vụ cho nhu cầu sử dụng mỗi ngày.

Ngoài mẫu hợp đồng dịch vụ cấp nước bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác như mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý sử dụng khi giao dịch về pháp luật, mẫu hợp đồng mua bán nước khoáng, hợp đồng cung cấp nước.


Mẫu hợp đồng cung cấp nước sinh hoạt
Download Mẫu hợp đồng cung cấp nước sinh hoạt

Bên cạnh nội dung chính thì mẫu phụ lục hợp đồng cũng được xem là nội dung quan trọng của một hợp đồng, chính vì thế mà trong bản phụ lục hợp đồng, các điều khoản đều phải được trình bày chỉn chu, đầy đủ.

Nội dung cơ bản của mẫu hợp đồng cung cấp nước sạch cũng như các biểu mẫu hợp đồng được ký kết đảm bảo thông tin của hai bên tham gia ký kết, điều kiện cam kết về chất lượng dịch vụ, giá nước sạch, khối lượng nước sạch, phương thức thanh toán, quyền nghĩa vụ của các bên tham gia hoạt động ký kết hợp đồng. Hợp đồng sẽ có hiệu lực nếu như hai bên cùng thỏa thuận ký kết xác nhận.


Liên kết tải về - [137 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng cung cấp nước sinh hoạt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng cung cấp nước sinh hoạt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng cung cấp nước sinh hoạt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng cung cấp nước sinh hoạt File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm