download Mẫu hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài - Hợp đồng lao động đi nước ngoài

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài được sử dụng nhằm hoàn tất thủ tục cho người lao động ra nước ngoài làm việc, trong đó, bên sử dụng lao động và bên lao động sẽ thỏa thuận với nhau một số điều khoản mà hai bên sẽ phải thực hiện trong thời gian lao động tại nước ngoài.


Việc cho người lao động đi ra nước ngoài làm việc rất nhiều phức tạp, vì vậy, bên sử dụng lao động và bên người lao động sẽ phải ký kết mẫu hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài để thỏa thuận rõ ràng một số nội dung liên quan đến nghĩa vụ và quyền lợi các bên tham gia hợp đồng, tránh được tình trạng mâu thuẫn, tranh chấp về sau. Mẫu hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài là một văn bản được soạn thảo rất chặt chẽ, đảm bảo về tính chất pháp lý buộc hai bên sẽ phải thực hiện để đảm bảo được lợi ích cho bên đối tác hợp đồng.


Mẫu hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài
Download Mẫu hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài

 

Mẫu hợp đồng cho vay tiền là biểu mẫu hợp đồng được sử dụng trong trường hợp cho người khác vay tiền nhằm ghi chép lại việc cho vay để đảm bảo quyền lợi giữa bên vay và bên cho vay, việc soạn thảo hợp đồng cho vay tiền là rất cần thiết để làm cơ sở pháp lý cho các bên khi không may xảy ra tranh chấp.

Mẫu hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài có một số nội dung cần phải thực hiện như thông tin doanh nghiệp sử dụng lao động, thông tin người lao động, thời hạn và công việc của hợp đồng, quyền lợi và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng, trách nhiệm thực hiện hợp đồng, gia hạn hợp đồng, giải quyết tranh chấp và một số điều khoản khác do hai bên chủ động thỏa thuận và đi đến thông nhất chung. Toàn bộ những nội dung có trong hợp đồng phải được sự đồng thuận, nhất trí của các bên liên quan nhằm tránh những xung đột, mâu thuẫn hoặc tranh chấp về quyền lợi, không đảm bảo được quyền lợi cho các bên tham gia về sau.

Với những nội dung mẫu hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài được giới thiệu, các bạn có thể dễ dàng hoàn tất được toàn bộ những nội dung của hợp đồng một cách chặt chẽ, nhất quán, đảm bảo tính thực thi của hợp đồng. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo đơn xin đi nước ngoài để sử dụng khi bạn muốn đi nước ngoài để học tập và làm việc, đơn xin đi nước ngoài sẽ được gửi đến trường học, các cơ quan nhằm được xác nhận nguyện vọng đi nước ngoài của bạn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm