download Mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo Doc

Mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1773
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo - Hợp đồng đào tạo dịch vụ nghề

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/12/2016

Mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo là loại hợp đồng được thỏa thuận và ký kết giữa hai bên, một bên là công ty cung cấp các dịch vụ đào tạo và một bên là người cần đào tạo, có thể là số lượng lớn số người cần đào tạo, mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo được ký kết nhằm ràng buộc hai bên đề cùng có những nghĩa vụ liên quan đến nhau, tránh xảy ra các mâu thuẫn không đáng có, cùng đảm bảo quyền lợi của hai bên.


Để soạn thảo được hợp đồng dịch vụ đào tạo người làm hợp đồng cần phải nắm rõ những thông tin của hai bên tham gia hợp đồng đó là người cần đào tạo và người cung cấp dịch vụ đào tạo,với các thông tin chính như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, hoặc tên công ty gồm có mã số thuế, địa chỉ công ty, tên công ty và số tài khoản với nội dung hợp đồng bên B cung cấp cho bên A các dịch vụ liên quan đến đào tạo.

download mau hop dong dich vu dao tao

Trong mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo cả hai bên cùng thỏa thuận hình thức đào tạo là tập trung hoặc không tập trung, hoặc có thể kết hợp cả hai hình thức, sau khi thống nhất các thỏa thuận hợp đồng cũng nêu ra những quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên dành cho nhau để hợp tác tốt đẹp hơn.

Có một loại hợp đồng khác tương tự là hợp đồng dịch vụ pháp lý với hỗ trợ các dịch vụ pháp lý do công ty luật sư cung cấp tới khách hàng.

Bên A tức là người cần cung cấp dịch vụ đào tạo sẽ có trách nhiệm bên B địa điểm và thời gian thực hiện đào tạo, đảm bảo các công tác đi kèm giảng dạy như chỗ ngồi, ánh sáng, điện nước, và các thiết bị âm thanh như máy tính, máy chiếu, màn hình…

Bên A còn có nhiệm vụ cung cấp hình ảnh và thông tin của các học viên tham gia khóa học, để bên B có thể dễ dàng quản lý học viên hơn, bên cạnh đó quyền hạn của bên A là có thể giám sát tiến độ giáo dục của bên B.

Bên cạnh đó bên B là người cung cấp dịch vụ đào tạo cũng có những nghĩa vụ đối với bên A đó là xây dựng và thiết kế chương trình đào tạo hợp lý, cung cấp các tài liệu cho việc giảng dạy, giải đáp các câu hỏi của học viên trong buổi học.

Hài bên cùng thống nhất và thỏa thuận hình thức thanh toán, bên canh đó ngoài mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu khác mà chúng tôi cung cấp như hợp đồng đào tạo nghề, hợp đồng lao động, hợp đồng thời vụ.

Những đặc điểm của mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo:

- Hướng dẫn cách viết hợp đồng dịch vụ đào tạo

- Cung cấp mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm