download Mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý Doc

Mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý

 Doc

Download Mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý - Hợp đồng dịch vụ hỗ trợ pháp lý

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/11/2017

Mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý là mẫu hợp đồng hỗ trợ các dịch vụ pháp lý do công ty luật sư cung cấp tới khách hàng, để thực hiện các hợp tác khi khách hàng cấn sử dụng các dịch vụ liên quan đến pháp luật nhà nước như thuê luật sư biện hộ, thuê luật sư hoàn thành các thủ tục về gia sản, đất đai, di chúc và một số công việc liên quan đến pháp lý khác.


Mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý được soạn thảo căn cứ theo bộ luật dành cho luật sư và bộ luật dân sự do pháp luật nhà nước ban hành, mẫu hợp đồng trên là biểu mẫu được chúng tôi sưu tầm dựa trên cơ sở theo mẫu mà nhiều công ty luật đang sử dụng, giúp người đọc có thể tham khảo thêm về các loại hợp đồng pháp lý và sử dụng chúng chính xác hơn.

Ngoài mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý các bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các mẫu hợp đồng khác để tìm hiểu và sử dụng ngay khi cần thiết như hợp đồng lao động, hợp đồng lao động thời vụ, hợp đồng mua bán... đều là những mẫu hợp đồng được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại các cơ quan, doanh nghiệp, mẫu hợp đồng lao động là mẫu hợp đồng quan trọng giữa người lao động và đơn vị lao động để ghi chép lại các thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, đảm bảo quyền và trách nhiệm của hai bên trong quá trình làm việc.

download mau hop dong dich vu phap ly

Khi bạn có nhu cầu tìm đến luật sư và cần sự hỗ trợ về pháp lý của luật sư như thuê luật sư biện hộ trong tòa án, thuê luật sư hoàn thành các thủ tục về di chúc, hoặc các quyền liên quan đến tài sản bởi bạn không nắm rõ các luật được ban hành của nhà nước bạn cần phải làm hợp đồng dịch vụ pháp lý với luật sư hoặc công ty luật mà mình thuê, bởi vậy với mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý mà chúng tôi cung cấp sẽ là tài liệu quan trọng giúp bạn tìm hiểu về cách thức khi sử dụng dịch vụ pháp lý.

Trong hợp đồng dịch vụ pháp lý cần nêu rõ thông tin của đối tượng sử dụng dịch vụ đó là khách hàng thuê luật sư và thông tin của công ty luật hoặc cá nhân một luật sư nào đó, bên cạnh đó cần nêu rõ vấn đề mà hai bên đã thỏa thuận là gì về nội dung công việc và các dịch vụ pháp lý.

Ngoài nội dung hợp đồng thì mẫu phụ lục hợp đồng cũng là biểu mẫu mà các bạn có thể lưu lại sử dụng khi cần sửa đổi và bổ sung nội dung các hợp đồng đã ký kết và thỏa thuận trước đó, mẫu phụ lục hợp đồng cũng được lập làm 2 bản có giá trị pháp lý như nhau để mỗi bên giữ một bản, có giá trị như một bản hợp đồng chính thức.

Mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý đưa ra chi tiết về chi phí và thù lao dành cho mỗi khoản, mục trong dịch vụ mà khách hàng yêu cầu để khách hàng rõ hơn về những việc cần làm và thanh toán chi phí cho luật sư.

Bên cạnh những chi phí cần thanh toán, mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý cần nêu rõ những quyền và nghĩa vụ của khách hàng và cả luật sư trong công việc đang thỏa thuận, ngoài mẫu hợp đồng trên bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu hợp đồng khác như hợp đồng dịch vụ pháp lý nhà đất hoặc hợp đồng tư vấn pháp luật.

Những đặc điểm của mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý:

- Cung cấp hợp đồng dịch vụ pháp lý

- Hướng dẫn viết hợp đồng dịch vụ pháp lý


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm