download Mẫu hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản - Hợp đồng dịch vụ tư vấn tài chính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2017

Trước khi có ý định thuê hoặc mua bất động sản, cá nhân/tổ chức sẽ được các công ty cung cấp dịch vụ tài chính bất đồng sản cung cấp những thông tin cụ thể, chi tiết về bất động sản đó để cá nhân/tổ chức có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất, khi đó, hai bên sẽ phải thực hiện mẫu hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản để ghi lại toàn bộ những nội dung đã thỏa thuận.


Hợp đồng là văn bản không thể thiếu trong tài chính bất động sản, vì vậy, bài viết giới thiệu mẫu hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản để các bạn có thể tham khảo và sử dụng khi có nhu cầu tư vấn bất động sản hoặc muốn cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp, cá nhân. Mẫu hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản được xây dựng trên các căn cứ Luật cụ thể, vì vậy, hợp đồng sẽ đảm bảo được tính nhất quán, chặt chẽ và đầy đủ những thông tin cần thiết theo đúng quy định chung hiện nay.


Mẫu hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản
Download Mẫu hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản

 

Cụ thể, mẫu hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản yêu cầu các bên thực hiện phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến cá nhân, tổ chức, các nội dung thỏa thuận của các bên tham gia, đặc điểm của bất động sản yêu cầu cung cấp dịch vụ tài chính, phí dịch vụ và các phương thức thanh toán, quyền và nghĩa vụ các bên tham gia hợp đồng, các điều khoản chung mà hai bên sẽ phải thực hiện,... Sau khi hoàn thành những nội dung thông tin theo yêu cầu, hai bên sẽ ký xác nhận nhằm hợp pháp hóa các nội dung có trong hợp đồng.

Bên cạnh mẫu hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản, các bạn còn có thể tham khảo mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản để sử dụng khi muốn thuê các bên có năng lực và kỹ năng chuyên môn thẩm định giá trị của một tài sản như đất, nhà,... nhằm giải quyết các thủ tục liên quan đến tài sản đó một cách chính xác và đảm bảo được quyền lợi cho bên sở hữu, mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản được ký kết giữa bên thuê thẩm định tài sản và bên thẩm định giá trị tài sản, quy định quyền và nghĩa vụ của hai bên,... các bạn nên tham khảo để sử dụng khi có nhu cầu.

Hợp đồng dịch vụ ăn uống cũng là biểu mẫu hợp đồng dịch vụ được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực ăn uống, nhằm ghi lại thỏa thuận ký kết giữa bên thuê dịch vụ và bên cung cấp dịch vụ, việc soạn thảo hợp đồng dịch vụ ăn uống sẽ giúp hai bên nắm được các quyền lợi và nghĩa vụ mà mình cần thực hiện.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm